MBA Chula แบรนด์ที่ได้รับความน่าเชื่อถือต่อเนื่องเป็นปีที่11

21/3/2017   ข่าว, ข่าวสาร, ข่าวเด่น, ความภูมิใจของจุฬาฯ Tag: , ,

นิตยสารBrandAge เผยผลวิจัยด้านแบรนด์ ในงาน “Thailand’s Most Admired Brand 2017 & Why We Buy?” เพื่อมอบรางวัลให้กับสุดยอดแบรนด์ที่ได้รับความน่าเชื่อถือจากผู้บริโภคทั่วประเทศมากที่สุดและสามารถครองใจผู้บริโภคได้ ซึ่งการประกาศผลปีนี้หลักสูตร MBA CHULA ได้รับรางวัลแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในหมวดสถาบันการศึกษากลุ่มหลักสูตร MBAซึ่งเป็นการรับรางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 11อีกด้วย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
http://bit.ly/2ni6ldw

View : 644