บริการทางการแพทย์

คลินิกเทคนิคการแพทย์

คลินิกเทคนิคการแพทย์

คลินิกเทคนิคการแพทย์

คลินิกเทคนิคการแพทย์ เปิดให้บริการตรวจเพื่อการรักษา หรือประเมินสุขภาพทางห้องปฏิบัติการเทคนิคการแพทย์ แก่บุคคลทั่วไป และเป็นหมู่คณะ รวมทั้งโครงการวิจัยด้วยเทคโนโลยีเครื่องมือที่ทันสมัยได้มาตรฐานสากล ตรวจความสมบูรณ์ของเลือด (CBC) ตรวจเลือดเพื่อวินิจฉัยภาวะโรคเบาหวาน (glucose) โรคไต (BUN, creatinine) โรคไขมันในเลือดสูง (cholesterol, triglyceride, HDL, LDL) โรคตับ (AST, ALT, ALP) โรคเก๊าท์ (uric acid) ตรวจแคลเซี่ยมในเลือดตรวจหาเชื้อไวรัสตับอักเสบ บี (HBs Ag, Anti HBs) เชื้อโรคเอดส์ (Anti HIV) ตรวจสารบ่งชี้มะเร็งตับ (AFP) มะเร็งลำไส้ (CEA) มะเร็งต่อมลูกหมาก (PSA) ตรวจปัสสาวะ อุจจาระ ตรวจเชื้อ และอื่นๆ (เจาะเลือดจันทร์-ศุกร์ 07.30-15.00 น.)

ติดต่อหน่วยงาน

คลินิกเทคนิคการแพทย์

คณะสหเวชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ชั้น 15 อาคารจุฬาพัฒน์ 14

254 ซอยจุฬาฯ 12 ถนนพระราม 1 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

จุฬาฯ เป็นที่ที่เราได้มาพบตัวเองจริงๆ และเป็นช่วงเวลาที่สนุกที่สุด

คุณรสสุคนธ์ กองเกตุ (ครูเงาะ) นิสิตเก่า คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า