ข่าวสารจุฬาฯ

Siam Square Happy Valentine “Fall in Love” 2023 วาเลนไทน์นี้มาตกหลุมรักที่สยาม

สำนักงานจัดการทรัพย์สิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (PMCU) ชวนมาตกหลุมรัก ในงาน Siam Square Happy Valentine “Fall in Love” 2023 ระหว่างวันที่ 10 – 14 กุมภาพันธ์ 2566 เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลวาเลนไทน์ด้วยการสร้างสีสันให้สยามสแควร์กลายเป็นถนนแห่งความรัก

ชวนคู่รักทุกคู่ไม่ว่าจะเป็นคู่รักสายหวาน คนรู้ใจ เพื่อนรัก ครอบครัวที่รัก ชวนมาตกหลุมรักท่ามกลางบรรยากาศทุ่งหญ้าสีชมพูที่อบอวลไปด้วยความโรแมนติกกับ Forest Pink ใจกลาง Walking Street และ Sky Scape ชั้น 10 Siamscape สยามสแควร์ ระหว่างวันที่ 10 – 12 กุมภาพันธ์ 2566

คู่รักสายโซเชียลห้ามพลาดกับการถ่ายรูปเก็บ Moment สุดประทับใจ พบกับ Romantic Street Performance มินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน ดนตรีเปิดหมวก โชว์การเต้น และศิลปะการแสดงจากน้องๆเยาวชน อาทิ วง Yuri&Thanks music academy + Valaya alongkorn rajabhat university, การแสดงเปียโน Shu The Classy Piano Recitals, โชว์ Cover dance จาก  Make A Move และ kniverse พิเศษกับ Mini Concert  ที่อบอวลไปด้วยความรักกับเพลงรักที่คุ้นเคยจากค่ายดัง Muzik Move,  Me records และ KIDDO records ระหว่างวันที่ 10 – 12 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 16.00 – 21.00 น. ณ  Walking  Street  สยามสแควร์ ซอย 7

ชวนคนรักมาสุขภาพดีมาร่วมงาน Greenery Market: A Sustainable Lifestyle Market with Organic & Eco Friendly Products ภายใต้บรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความสุข มาพบปะแลกเปลี่ยนเรื่องราวกรีนๆ พร้อมนิทรรศการ เสวนา การแสดงดนตรี และเพลิดเพลินกับกิจกรรม Workshop “Gift for Love” ที่สามารถนำไปให้เป็นของขวัญในเทศกาลวาเลนไทน์ในสไตล์คนรักสุขภาพ อีกทั้งยังรวบรวมสินค้าเพื่อสุขภาพที่คัดสรรมาให้เลือกซื้อ อาทิ ผัก ผลไม้ออแกนิค อาหารทะเลประมงพื้นบ้าน ปศุสัตว์อินทรีย์ เครื่องดื่ม ผ้าทอมือย้อมสีธรรมชาติ ของใช้ ของที่ระลึก ระหว่างวันที่ 11 – 12 กุมภาพันธ์ 2566 ณ PARK@SIAM

เตรียมเซอร์ไพรส์คนรักด้วยดอกไม้สวยๆ กับร้านดอกไม้ชื่อดังย่านสยามสแควร์ และพิเศษสุดในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 พบกับ POP UP Flower Shop จำหน่ายดอกไม้นำเข้าจากต่างประเทศ ฝากคนรัก ณ ทางลาด ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน รวมทั้งมีโปรโมชั่นพิเศษมากมายจากร้านดังในสยามสแควร์

ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/SiamSquareOfficial/

จุฬาฯ เป็นที่ที่เราได้มาพบตัวเองจริงๆ และเป็นช่วงเวลาที่สนุกที่สุด

คุณรสสุคนธ์ กองเกตุ (ครูเงาะ) นิสิตเก่า คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า