ข่าวสารจุฬาฯ

โครงการ “5 สายธารแห่งความดี เราทำดีด้วยหัวใจ

เมื่อวันพฤหัสดีที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ลานประชุมกร  จุฬาฯ ผศ.ดร.ปริญญ์ เจียรมณีโชติชัย ผู้ช่วยอธิการบดี งานด้านการพัฒนานิสิต เป็นประธานในพิธีจุดธูปเทียนเครื่องทองน้อยถวายเครื่องราชสักการะ พระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ในโครงการ “5 สายธารแห่งความดี เราทำดีด้วยหัวใจ” ซึ่งสำนักบริหารกิจการนิสิต จุฬาฯ ร่วมกับคณะและสำนักวิชาในจุฬาฯ จัดขึ้นเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร รวมทั้งแสดงออกถึงการสร้างจิตสำนึกสาธารณะและการรู้รักสามัคคี เพื่อเป็นพลังในการพัฒนาประเทศชาติ

                โครงการ “5 สายธารแห่งความดี เราทำดีด้วยหัวใจ” ประกอบด้วยกิจกรรมการรับบริจาคเงินและสิ่งของจากอาจารย์ บุคลากร นิสิตและนิสิตเก่าของคณะต่าง ๆ เพื่อนำไปมอบให้แก่มูลนิธิต่าง ๆ จำนวน 5 แห่ง ได้แก่ 1. ศูนย์พัฒนาศักยภาพบุคคลออทิสติกจังหวัดนนทบุรี รับบริจาคโดยคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ คณะรัฐศาสตร์ 2. มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ รับบริจาคโดยคณะเภสัชศาสตร์ คณะสหเวชศาสตร์ คณะทันตแพทยศาสตร์ คณะจิตวิทยา คณะนิติศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา 3. สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีในพระอุปถัมภ์ รับบริจาคโดยคณะพาณิชยศาสตร์การบัญชี คณะศิลปกรรมศาสตร์ 4. มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ       รับบริจาคโดยคณะอักษรศาสตร์ คณะนิเทศศาสตร์ 5. มูลนิธิบ้านนกขมิ้น รับบริจาคโดยคณะวิทยาศาสตร์  คณะวิศวกรรมศาสตร์ คณะพยาบาลศาสตร์ คณะครุศาสตร์  มีผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากร นิสิตและนิสิตเก่าที่มีจิตอาสาร่วมเดินทางไปประมาณ 100 คน

จุฬาฯ สนับสนุนให้อาจารย์ทำงานวิจัย นับว่าเป็นสิ่งที่ดีมากต่อทั้งอาจารย์ นิสิต รวมถึงภาคประชาสังคม

รองศาสตราจารย์ ดร.สุชนา ชวนิชย์ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า