ข่าวสารจุฬาฯ

ชวนคนรักการเต้นเข้าร่วมมหกรรมเต้นรอบโลก DANCE THE WORLD IN ONE DAY @ SIAM SQUARE WALKING STREET

สำนักงานจัดการทรัพย์สิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ชวนคนรักการเต้นเข้าร่วมมหกรรมเต้นรอบโลก DANCE THE WORLD IN ONE DAY @ SIAM SQUARE WALKING STREET ระหว่างวันที่ 24 – 26 กุมภาพันธ์ 2566 ณ Siam Square Walking Street ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป สนุกกับการเต้นหลากสไตล์จากทุกกระแสความนิยมของผู้ที่ชื่นชอบการเต้นจากทั่วทุกมุมโลก

  • วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 พบกับ Random Dance BKK, Khao San Gang’ster Bboy Street x DJ Shao-Funk และการแสดงดนตรีจาก วง the Extras , วง Painkiller
  • วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 ชวนผู้ชื่นชอบการเต้นมาค้นหาตัวตนที่แท้จริงกับ “รำปุรี” คอมมูนิตี้การเต้น สำหรับคนรักการเต้นทุกเพศทุกวัย พร้อมสนุกสนานกับกิจกรรมการเต้นหลากหลาย สามารถทดลองเต้นเพื่อค้นหาตัวตนด้านการเต้นที่ดีที่สุด รู้จักการเต้นจากทั่วโลกมากมายกว่า 15 ประเภท ไม่ว่าจะเป็น Zumba, Salsa และ K-Pop & T-Pop Random Dance

Zone ที่ 1 เต้นสุดแนวกับ K-Pop, Street Dance, HipHop, MV Dance, B-Boy, Street Jazz, Shuffle Dance

Zone ที่ 2 เต้นสนุกสนานกับ Pole Dance, Striptease, Handstand เข้าใจ Pole Dance ประเภทต่างๆ

Zone ที่ 3 เพลิดเพลินกับการเต้น Salsa, Bachata, Argentine Tango, Ballroom Dancing คนรักเพลงละตินต้องห้ามพลาดกับ Latin Block Party

Zone ที่ 4 พบการเต้นสุดคลาสสิค Ballet, Jazz, Contemporary คลาสเต้นบัลเล่ต์, แจ๊ส และการเต้นร่วมสมัย “Contemporary”

Zone ที่ 5 สายกีฬาพลาดไม่ได้กับการเต้นเรียกเหงื่อ Zumba, Piloxing, Inside Flow Yoga, Bellydance สายฟิต เฟิร์ม และคาร์ดิโอ

  • วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 พบกับ RANDOM DANCE THE KNIVERSE SHOW การเต้น Zumba DANCE THE WORLD ZUMBA PARTY พร้อมชมโชว์จากศิลปิน ค่าย clup after class โบว์, อิม, อันอัน, แบมบี้, ฟูคิ, ญาร่าห์, มินนี่, เออัยย์, แตม, ไนน์ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://bit.ly/dwod2023 และ https://www.facebook.com/SiamSquareOfficial/?locale=th_TH

จุฬาฯ เป็นที่ที่เราได้มาพบตัวเองจริงๆ และเป็นช่วงเวลาที่สนุกที่สุด

คุณรสสุคนธ์ กองเกตุ (ครูเงาะ) นิสิตเก่า คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า