ข่าวสารจุฬาฯ

แสดงความยินดีครบรอบ 47 ปี หนังสือพิมพ์ The Nation

เมื่อวันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม 2561 ศูนย์สื่อสารองค์กร จุฬาฯ โดยคุณสุรเดช พันธุ์ลี หัวหน้ากลุ่มภารกิจสารนิเทศ พร้อมด้วยผู้แทนจากส่วนสื่อสารองค์กร สำนักงานจัดการทรัพย์สิน จุฬาฯ และฝ่ายประชาสัมพันธ์ ศูนย์บริการวิชาการแห่งจุฬาฯ ร่วมแสดงความยินดีกับหนังสือพิมพ์ The Nation ในโอกาสครบรอบ 47 ปี และก้าวสู่ปีที่ 48 โดยมีคุณมารุต อรรถไกวัลวที ประธานกรรมการบริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) รับมอบกระเช้าดอกไม้จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในโอกาสนี้ ได้มอบของที่ระลึกจากจุฬาฯ แก่คุณทนงศักดิ์ วัฒนบวรกุล บรรณาธิการข่าว เนชั่นทีวี และผู้แทนฝ่ายข่าว หนังสือพิมพ์ The Nation ด้วย

ผลผลิตของจุฬาฯ คือ การผลิตบัณฑิต สร้างคนคุณภาพสู่สังคม

ศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า