ข่าวสารจุฬาฯ

“ฟังเพลงเพลิน” – “เดินจุฬาฯ” กิจกรรมต้อนรับนิสิตเก่า 106 ปี คืนเหย้า อบอุ่นประทับใจ“

งาน “106 ปี คืนเหย้า ฟังเพลงเพลิน เดินจุฬาฯ” ซึ่งสมาคมนิสิตเก่าจุฬาฯ จัดขึ้นเนื่องในโอกาสครบรอบ 106 ปีแห่งการสถาปนาจุฬาฯ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566 ในปีนี้มีการจัดกิจกรรมพิเศษก่อนเริ่มงานคืนเหย้าชาวจุฬาฯ ณ สนามหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระปิยมหาราชและสมเด็จพระมหาธีรราชเจ้า เริ่มตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

            สนุกสนานกับกิจกรรม “ฟังเพลงเพลิน” CU Music Fest มหกรรมดนตรีสุดยิ่งใหญ่ 5 เวทีที่ลานไทร คณะครุศาสตร์ เรือนจุฬานฤมิต CU Alumni Connex อาคารศิลปวัฒนธรรม และลานจักรพงษ์ พร้อมศิลปิน นักร้อง นักแสดงคับคั่งกว่า 30 โชว์ นำโดยวง MEAN และวงพี่น้องชาวจุฬาฯ อาทิ Red Castle, All Gen ECON, Begin Again และ CU Band

          กิจกรรม “เดินจุฬาฯ” CU Music Walk เดินเช็คอิน แชะ แอนด์ แชร์ ทัวร์ 9 แลนด์มาร์คในจุฬาฯ  ได้แก่ อาคารมหามกุฏ คณะวิทยาศาสตร์ ลอดอุโมงค์จุฬาฯ ลานไทรคณะครุศาสตร์ อาคารจามจุรี 4 เรือนภะรตราชา ลานพิพิธศิลป์ พิพิธภัณฑ์มหาวิทยาลัย ตึกจักรพงษ์ และลานจักรพงษ์ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมและลุ้นรับของที่ระลึกในแต่ละจุด  

            จากนั้นนิสิตเก่าจุฬาฯ ร่วมงาน 106 ปีคืนเหย้า ซึ่งจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ บริเวณสนามหน้า พระบรมราชานุสาวรีย์ฯ

            (ติดตามภาพข่าวกิจกรรมงาน “106 ปี คืนเหย้า ฟังเพลงเพลิน เดินจุฬาฯ” ได้ที่ https://www.chula.ac.th/news/110016/

จุฬาฯ เป็นที่ที่เราได้มาพบตัวเองจริงๆ และเป็นช่วงเวลาที่สนุกที่สุด

คุณรสสุคนธ์ กองเกตุ (ครูเงาะ) นิสิตเก่า คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า