ข่าวสารจุฬาฯ

PMCU เชิญร่วมงาน Art thesis exhibition “THESIS PROJECT 2023”

สำนักงานจัดการทรัพย์สิน จุฬาฯ (PMCU) ขอเชิญผู้สนใจร่วมงาน Art thesis exhibition “THESIS PROJECT 2023” พบมิติใหม่ของการแสดงผลงาน THESIS  แสดงมุมมอง ออกแบบความฝันของคนรุ่นใหม่ให้เกิดขึ้นจริง ด้วยการเปิดเวทีให้นิสิต นักศึกษานำผลงานหลากรูปแบบ ทั้งงานดีไซน์ กิจกรรมสร้างสรรค์แห่งปี นิทรรศการศิลปะหลากรูปแบบมาจัดแสดงให้ชม ตลอดเดือนเมษายน – พฤษภาคม 2566 ณ สยามสเคป ลิโด้คอนเน็ค และอุทยาน 100 ปีจุฬาฯ 

พบกับการแสดงผลงานด้านต่างๆ ของนิสิต นักศึกษา อาทิ ดนตรี  นิทรรศการศิลปนิพนธ์เครื่องประดับอัญมณี และโลหะ  นิทรรศการผลงานศิลปะหลากหลายรูปแบบ นำโดยคณะนิเทศศาสตร์  คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาฯ  หลักสูตรนานาชาติ (INDA) และภาควิชาการออกแบบอุตสาหกรรม (ID)  คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ  และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ 

  • วันที่ 8 เมษายน พบผลงาน “FEEL IN SPACE” โดยความร่วมมือด้านดนตรีจาก “My Shade, Mind Shade” โดยคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ ชมการแสดงจากวง Serious Bacon ร่วมงานฟรี เวลา 16.00 – 21.00 น. ณ อุทยาน100 ปี จุฬาฯ
  • วันที่ 8 – 10 เมษายน เชิญชมนิทรรศการ “กัมมันตจิต” โดยวิทยาลัยเพาะช่าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ สาขาวิชาเครื่องประดับอัญมณีและโลหะรูปพรรณ กับศิลปนิพนธ์เครื่องประดับอัญมณีและโลหะรูปพรรณ เวลา 11.00 – 21.00 น. ณ  SIAMSCAPE ชั้น 9
  • วันที่  8 – 12  พฤษภาคม พบกับ INDA PARADE 2023 โดยนิสิตคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาฯ หบักสูตรนานาชาติ (INDA)  ณ ชั้น 9 SIAMSCAPE 
  • วันที่  21 – 23 พฤษภาคม ชมนิทรรศการชุด D-Bug Art Thesis Exhibition โดยคณะสถาปัตยกรรมและการออกแบบ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ณ ลานกิจกรรมหน้า LIDO CONNECT
  • วันที่  26 – 29 พฤษภาคม พบกับ “ไอดี ดูดีดี มีงานไอดีดีดีอยู่” โดยภาควิชาการออกแบบอุตสาหกรรม (ID)  คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาฯ ณ ชั้น 1 SIAMSCAPE 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง เว็ปไซต์ pmcu.co.th

จุฬาฯ สนับสนุนให้อาจารย์ทำงานวิจัย นับว่าเป็นสิ่งที่ดีมากต่อทั้งอาจารย์ นิสิต รวมถึงภาคประชาสังคม

รองศาสตราจารย์ ดร.สุชนา ชวนิชย์ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า