ข่าวสารจุฬาฯ

จุฬาฯ ผนึกกำลังองค์กรชั้นนำเปิดหลักสูตรระยะสั้นด้านสุขภาพ เวฬา (VELA) สำหรับผู้บริหารองค์กรระดับสูง

CUGS Academy บัณฑิตวิทยาลัย จุฬาฯ และคณะแพทยศาสตร์ จุฬาฯ ขอเชิญผู้บริหารด้านการแพทย์และธุรกิจสุขภาพชั้นนำของประเทศเข้าร่วมโครงการอบรมหลักสูตร “เวฬา (VELA – Vitality Enhancement and Longevity Academy)” ซึ่งเป็นหลักสูตรระยะสั้นด้านสุขภาพสำหรับผู้บริหารองค์กรระดับสูง หลักสูตรแรกที่บริหารโดยจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยภายใต้โครงการความร่วมมือระหว่างกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) และกระทรวงสาธารณสุข

          หลักสูตร “เวฬา (VELA – Vitality Enhancement and Longevity Academy)” เป็นการผนึกความร่วมมือกันระหว่างบัณฑิตวิทยาลัย จุฬาฯ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาฯ กระทรวงสาธารณสุข สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) และกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ (สบส.) กระทรวงสาธารณสุข ผู้เรียนจะได้รับประสบการณ์การเรียนรู้จากคณาจารย์และวิทยากรที่มีชื่อเสียง   ทั้งในและต่างประเทศ มุ่งเน้นการสาธิต ลงมือปฏิบัติ และการประยุกต์นำความรู้วิทยาศาสตร์ล้ำสมัยมาใช้   งานจริงด้านสุขภาพและเสริมคุณภาพชีวิตให้แข็งแรง อายุยืนยาว

          พบกับประสบการณ์การเรียนสุด Exclusive ถึง 6 รูปแบบ ดังนี้

  • Executive Brief : บรรยายสรุปเทรนด์สำคัญโดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจากทั้งในและต่างประเทศ
  • Innovation Showcase : เปิดประสบการณ์นวัตกรรมสุขภาพล้ำสมัยจากทั่วโลก
  • Panel Discussion : เสวนาประเด็นร้อน ด้านธุรกิจ กฎหมาย MedTech & HealthTech ที่เกี่ยวข้อง
  • Extensive Networking : ขยายเครือข่าย Executive Network เปิดมุมมอง และโอกาสใหม่ๆ กับเพื่อนๆ ร่วมหลักสูตร
  • Capstone Project : สรรค์สร้างโปรเจกต์พร้อมต่อยอดธุรกิจอย่างยั่งยืน
  • Exclusive Site Visits :  ทริปดูงาน สัมผัสประสบการณ์นวัตกรรมในสถานที่จริง ทั้งใน TH (included) และต่างประเทศ​ DE (optional)

          เรียนทุกวันพุธ เวลา 13.30 – 17.30 น. ณ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และโรงแรม เรเนซองส์ ราชประสงค์ กรุงเทพฯ (Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel) เริ่ม 12 กรกฎาคม 2566 (ระยะเวลา 4 เดือน ตั้งแต่กรกฎาคมถึงตุลาคม 2566)

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดข้อมูลหลักสูตรและสมัครลงทะเบียนได้ที่ Degree.plus VELA

รับจำนวนจำกัด ผู้ที่สมัครก่อน สามารถรู้ผลการคัดเลือกก่อน (rolling basis admission)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Degree Plus ผ่านช่องทาง

Line : LineDegree.plus

Facebook : DegreePlusOfficial

จุฬาฯ เป็นที่ที่เราได้มาพบตัวเองจริงๆ และเป็นช่วงเวลาที่สนุกที่สุด

คุณรสสุคนธ์ กองเกตุ (ครูเงาะ) นิสิตเก่า คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า