ข่าวสารจุฬาฯ

Chula Healthy Days : รักกาย รักใจ 4 วัน 4 มุมเมืองจุฬาฯ งานมหกรรมสุขภาพจากศูนย์บริการสุขภาพแห่งจุฬาฯ

ศูนย์บริการสุขภาพแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดโครงการ Chula healthy Days “รักกาย รักใจ 4 มุมเมืองจุฬาฯ” เพื่อต่อยอดความยั่งยืนด้านสุขภาวะ เสริมสร้างคุณภาพชีวิตและสุขภาวะที่ดีให้กับประชาคมจุฬาฯ  หลังจากการให้บริการตรวจสุขภาพประจำปีกับบุคลากรจุฬาฯ ระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ – มีนาคม 2566

โครงการ Chula healthy Days “รักกาย รักใจ 4 มุมเมืองจุฬาฯ” จะจัดขึ้น 4 ครั้งในเดือน เมษายน พฤษภาคม มิถุนายน และกรกฎาคม ตั้งแต่เวลา 09.30 – 14.00 น. ดังนี้

  • วันที่ 19 เมษายน 2566 ณ โถงชั้น 1 อาคารจามจุรี 9
  • วันที่ 25 พฤษภาคม 2566 ณ บริเวณคณะรัฐศาสตร์ จุฬาฯ
  • วันที่ 22 มิถุนายน 2566 ณ บริเวณคณะอักษรศาสตร์ จุฬาฯ
  • วันที่ 20 กรกฎาคม 2566 ณ อาคารจุฬาพัฒน์ 14

ภายในงานได้การสนับสนุนจากสหสาขาวิชาชีพ ภาคีเครือข่ายทั้งภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย ร่วมจัดบูธกิจกรรมสร้างเสริมสุขภาพในทุกมิติ โดยมีคลินิกแพทย์ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลการตรวจสุขภาพและแนวทางการดูแลตนเอง รวมถึงกระบวนการในการติดตามภาวะสุขภาพรายบุคคล อีกทั้งจัดเวทีในการนำเสนอกิจกรรม โครงการสร้างเสริมสุขภาพ นวัตกรรมของหน่วยงานต่าง ๆ ภายในมหาวิทยาลัย เพื่อประโยชน์ด้านสุขภาพของประชาคมจุฬาฯ และสามารถสะสมคะแนนจากการเข้าร่วมในแต่ละบูธเพื่อนำไปแลกของรางวัล บรรยากาศภายในงานมีการแสดงดนตรีบรรเลงโดยบุคลากรและนิสิตจุฬาฯ ระหว่างการดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ

ทั้งนี้ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้รับเลือกเป็นประธานมหาวิทยาลัยสร้างเสริมสุขภาพแห่งประเทศไทย (TUN-HPN) โดยมีศูนย์บริการสุขภาพแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นหน่วยงานขับเคลื่อนหลัก ตามนโยบายสู่การเป็นมหาวิทยาลัยยั่งยืน (Sustainable University)  และมหาวิทยาลัยสร้างเสริมสุขภาพ (Healthy University) ความยั่งยืนจะเกิดขึ้นได้ต้องอาศัยความร่วมมือโดยมีการบูรณาการทุกศาสตร์ ของสหสาขาวิชาชีพ ภาคีเครือข่ายเพื่อขับเคลื่อนนโยบายผ่านกิจกรรมสร้างเสริมสุขภาพ และสร้างความสมดุลระหว่าง “สุขภาวะ” และ “สิ่งแวดล้อม” เพื่อเอื้อให้เกิดสุขภาวะที่ดีอย่างยั่งยืน ตามเทรนด์การรักสุขภาพ (Health Conscious) ที่กำลังได้รับความนิยมไปทั่วโลก

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2218-0568 หรือทางอีเมล Cuhc@chula.ac.th

ติดตามข้อมูลข่าวสารการดูแลสุขภาพ และสาระความรู้ที่เป็นประโยชน์จากศูนย์บริการสุขภาพแห่งจุฬาฯ เพราะ “สุขใดเล่า..จะเท่าสุขภาพดี” ได้ที่
Website : http://www.cuhc.chula.ac.th
Facebook : https://www.facebook.com/ChulalongkornUniversityHealthServiceCenter
Instagram : https://www.instagram.com/chulahealthservicecenter/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2YOM7fcD7ZvMX7n8vwz61A
Tiktok : tiktok.com/@chulahealthservicecenter

จุฬาฯ เป็นที่ที่เราได้มาพบตัวเองจริงๆ และเป็นช่วงเวลาที่สนุกที่สุด

คุณรสสุคนธ์ กองเกตุ (ครูเงาะ) นิสิตเก่า คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า