ข่าวสารจุฬาฯ

งานเปิดตัวโครงการกีฬาเพื่อสุขภาพแห่งจุฬาฯ และกิจกรรม CU Night Run 2023

ผ่านพ้นไปด้วยความสำเร็จและประทับใจกับงานเปิดตัวโครงการกีฬาเพื่อสุขภาพแห่งจุฬาฯ และกิจกรรม CU Night Run 2023 ซึ่งสำนักบริหารกิจการนิสิต ร่วมกับสำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา และศูนย์กีฬาแห่งจุฬาฯ จัดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2566 ณ สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยมี ผศ.ดร.ชัยพร ภู่ประเสริฐ รองอธิการบดีด้านการพัฒนานิสิต เป็นประธานกล่าวเปิดงาน และ ผศ.ดร.สุธนะ ติงศภัทิย์ ผู้ช่วยอธิการบดี ในนามคณะกรรมการดำเนินงานฯ กล่าวรายงานต่อประธานในพิธี ภายในงานมีกิจกรรมรับเสื้อที่ระลึกโครงการกีฬาเพื่อสุขภาพแห่งจุฬาฯ นำเสนอคลิปวิดีโอประชาสัมพันธ์โครงการกีฬาเพื่อสุขภาพแห่งจุฬาฯ งานเปิดตัววิทยากรผู้สอนซุมบ้า คีตะมวยไทย โยคะ รวมทั้งกิจกรรมเต้นซุมบ้าโดยชาวจุฬาฯ และกิจกรรมวิ่ง CU Night Run 2023 พร้อมรับของรางวัลมากมาย

            โครงการกีฬาเพื่อสุขภาพแห่งจุฬาฯ มีกิจกรรมมากมายให้ชาวจุฬาฯ เข้าร่วม อาทิ กิจกรรมซุมบ้า ทุกวันจันทร์ อังคาร พุธ และศุกร์ เวลา 17.10 – 18.10 น. ณ ลานตฤณชัย กิจกรรมโยคะ ทุกวันอังคาร และศุกร์ เวลา 17.10 – 18.10 น. ณ ห้องกิจกรรมชั้น 2 อาคารเฉลิมราชสุดากีฬาสถาน (CU Sports Complex) กิจกรรมคีตะมวยไทย ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 17.10 -18.10 น. ณ ลานตฤณชัย ผู้ที่เข้าร่วมโครงการฯ จะได้รับสิทธิ์วัดองค์ประกอบของร่างกาย Body composition analyzer ฟรี

            ขอขอบคุณหน่วยงานต่างๆ และผู้ให้การสนับสนุนการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ได้แก่ บริษัท การ์มิน (ประเทศไทย) จำกัด คุณสมรรถพล วิทวัสกุล PETA บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) บริษัท แลคตาซอย จำกัด คณะสัตวแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย บริษัท ซีพี ออลล์ จํากัด (มหาชน) บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (PTTOR)

จุฬาฯ สนับสนุนให้อาจารย์ทำงานวิจัย นับว่าเป็นสิ่งที่ดีมากต่อทั้งอาจารย์ นิสิต รวมถึงภาคประชาสังคม

รองศาสตราจารย์ ดร.สุชนา ชวนิชย์ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า