ข่าวสารจุฬาฯ

เชิญร่วมประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประจำปี 2566

หากคุณเป็นนิสิตจุฬาฯ นิสิตเก่า ผู้แทนนิติบุคคล บริษัทเอกชน หรือหน่วยงานของรัฐที่เคยมารับบริการหรือมาติดต่อตามภารกิจของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขอเชิญร่วมสร้างมหาวิทยาลัยที่ก้าวหน้าและมีธรรมภิบาล ด้วยการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประจำปี 2566 (Integrity and Transparency Assessment: ITA)

ร่วมประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยได้ที่

https://itas.nacc.go.th/go/eit/jehbio หรือสแกน QR Code ตามรูปด้านล่างนี้ เราต้องการความเห็นอีกเพียง 400 ท่านเท่านั้น! ตั้งแต่บัดนี้ – 30 มิถุนายน 2566

รู้หรือไม่    
– จุฬาฯ ได้รับผลคะแนนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment: ITA) ระดับ A ติดต่อกันมา 3 ปีแล้ว (ปี 2563-2565)
มีคะแนนรวมที่ 91.22, 91.08, และ 87.46 คะแนนตามลำดับ และได้คะแนน 100 เต็มจากหัวข้อการเปิดเผยข้อมูลทางเว็บไซต์ของหน่วยงานทุกปี

– กิจกรรมที่จุฬาฯ สนับสนุนคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยในปีนี้ เช่น 
• มีระบบรับเรื่องร้องเรียนผ่านเว็บไซต์จุฬาฯ ที่สะดวก ปลอดภัย 
• ประกาศนโยบาย No Gift Policy ไม่รับของขวัญหรือของกำนัลจากการปฏิบัติหน้าที่
• ประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริตอย่างเป็นระบบ
• เปิดเผยข้อมูลสู่สาธารณะภายใต้แนวคิด “Open to Transparency”
• จัดทำงบประมาณ ให้เกิดการใช้งบประมาณอย่างคุ้มค่า ไม่เอื้อประโยชน์แก่ตนเองหรือพวกพ้อง ตลอดจนกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างและการตรวจรับพัสดุที่ตรงไปตรงมา
• เป็นต้นแบบหน่วยงานที่ดี โดยสำนักงาน ป.ป.ช. นำไปเป็นตัวอย่างให้ส่วนราชการและมหาวิทยาลัยอื่นๆ ได้เรียนรู้ เกี่ยวกับการสร้างช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน ที่มีระบบการตรวจสอบด้วยความเป็นธรรมและรวดเร็ว 
• จัดกิจกรรม Integrity Talk Vibes ให้กับส่วนงานทั่วมหาวิทยาลัย เพื่อเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรมของบุคลากร ให้มีทัศนคติ ค่านิยม ในการปฏิบัติงานอย่างซื่อสัตย์สุจริตอย่างยั่งยืน

“Preserve Your Rights, Collaborate in the ITA Evaluation Together”

จุฬาฯ เป็นที่ที่เราได้มาพบตัวเองจริงๆ และเป็นช่วงเวลาที่สนุกที่สุด

คุณรสสุคนธ์ กองเกตุ (ครูเงาะ) นิสิตเก่า คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า