ข่าวสารจุฬาฯ

สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จฯ ทรงเปิดการประชุมวิชาการนานาชาติเรื่องวัฒนธรรมแห่งอายุวัฒนะ

เมื่อวันพุธที่ 15 สิงหาคม 2561 เวลา 09.00 น. ณ ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จฯ ทรงเป็นประธานเปิดการการประชุมวิชาการนานาชาติเรื่อง “วัฒนธรรมแห่งอายุวัฒนะ” ( 2018 Chulalongkorn Asian Heritage Forum : Culture of Longevity) โดยมี ศ.นพ.ภิรมย์ กมลรัตนกุล นายกสภามหาวิทยาลัย ศ.ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดีจุฬาฯ รศ. ดร.สุจิตรา จงสถิตย์วัฒนา ผู้อำนวยการสถาบันไทยศึกษา จุฬาฯ ผศ. ภญ.ดร.รุ่งเพ็ชร สกุลบำรุงศิลป์ คณบดีคณะเภสัชศาสตร์ จุฬาฯ และ รศ. ดร.วิพรรณ ประจวบเหมาะ คณบดีวิทยาลัยประชากรศาสตร์ เฝ้าฯ รับเสด็จ
ในการนี้ รศ.ดร.สุจิตรา จงสถิตย์วัฒนา ประธานคณะกรรมการจัดงาน ทูลเกล้าฯ ถวายเอกสารการประชุม ศ.ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี กราบบังคมทูลรายงาน จากนั้นสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงมีพระราชดำรัสเปิดการประชุมและทรงฟังการบรรยาย
การประชุมวิชาการนานาชาติเรื่อง “วัฒนธรรมแห่งอายุวัฒนะ” จัดโดยสถาบันไทยศึกษา คณะเภสัชศาสตร์ และวิทยาลัยประชากรศาสตร์ จุฬาฯ ระหว่างวันที่ 15 – 16 สิงหาคม 2561 เพื่อส่งเสริมการค้นคว้าวิจัยเกี่ยวกับวัฒนธรรมแห่งอายุวัฒนะของสังคมเอเชียในบริบททางวิทยาศาสตร์สุขภาพ สังคมศาสตร์ และมนุษยศาสตร์ ตลอดจนการศึกษาวิธีการรักษาสุขภาพที่เชื่อมโยงกับคติความเชื่อ ศาสนา วัฒนธรรม การศึกษา การแพทย์ และวิถีชีวิตของผู้คนในภูมิภาคเอเชีย

จุฬาฯ สนับสนุนให้อาจารย์ทำงานวิจัย นับว่าเป็นสิ่งที่ดีมากต่อทั้งอาจารย์ นิสิต รวมถึงภาคประชาสังคม

รองศาสตราจารย์ ดร.สุชนา ชวนิชย์ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า