ข่าวสารจุฬาฯ

ศ.ดร.เอียน เฟนวิค  ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินทร์ฯ วาระที่ 2

.ดร.เอียน เฟนวิค (Prof. Ian Fenwick, Ph.D.) ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินทร์ (Sasin School of Management) ต่อเนื่องเป็นวาระที่ 2

ศศินทร์มีการวางแผนในอนาคตเน้นที่การมีส่วนร่วมของทุกคน ให้ทุกคนใช้ศักยภาพเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลง

“ทุกคนมีหน้าที่รับผิดชอบอนาคตของพวกเราร่วมกัน เพื่ออนาคตของพวกเราเอง สิ่งที่จะเกิดขึ้นที่ศศินทร์ การพัฒนาศศินทร์ ทั้งด้านชื่อเสียงและหลักสูตรขึ้นอยู่กับทุกคน ทั้งเจ้าหน้าที่ คณาจารย์ นิสิต นิสิตเก่า และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกคน ” ศ.ดร.เอียน กล่าว

ศ.ดร. เอียน เฟนวิค เข้ามาทำงานที่ประเทศไทยเมื่อปี  2531 เพื่อพัฒนาวิชาใหม่ๆ ทางด้าน Entrepreneurship ให้กับสถาบันการศึกษาหลายแห่ง ก่อนหน้านั้นอาจารย์ได้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการหลักสูตร MBA ที่มหาวิทยาลัย Schulich School of Business เมือง Toronto ประเทศ Canada

ดร. เอียน เริ่มต้นทำงานที่ศศินทร์ในปี 2535 โดยเป็น Visiting Professor สอนวิชา Marketing Strategy และต่อมาในปี 2544 ได้ทำงานเป็นอาจารย์ประจำ โดยตลอดเวลาที่ทำงานที่ศศินทร์ ดร. เอียน ได้รับตำแหน่งด้านการบริหารหลายตำแหน่ง รวมทั้งตำแหน่งรองผู้อำนวยการระหว่างปี 2560 -2562 และได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการวาระแรกระหว่างปี 2562 -2566

เมื่อปี 2551 ดร. เอียน เฟนวิค ได้เขียนหนังสือ Digimarketing: The Essential Guide to New Media & Digital Marketing ร่วมกับ Kent Wertime, co-CEO Ogilvy Asia ซึ่งงานเขียนนี้นับได้ว่าเป็นงานรุ่นบุกเบิกในการเปลี่ยนแปลงวงการการตลาด  ทำให้ดร. เอียน ได้รับคำเชิญไปสอนที่สถาบัน สอนธุรกิจหลายแห่งทั่วโลก ดร. เอียน สั่งสมประสบการณ์ที่หลากหลาย ทั้งในประเทศแคนาดา จีน อังกฤษ เยอรมนี ฮ่องกง เกาหลี มาเลเซีย โปแลนด์ ไทยและสหรัฐฯ

ซึ่ง ศ.ดร.เอียน เฟนวิค ได้รับปริญญาตรีสาขาเศรษฐศาสตร์และสังคมวิทยาจากมหาวิทยาลัย Durham University และปริญญาเอกจาก University of London

ติดตามข่าวสารจากสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินทร์ฯ ได้ที่ https://www.sasin.edu/

จุฬาฯ มีลักษณะของความเป็นพี่น้อง ความอบอุ่น เป็นสังคมที่อยากอนุรักษ์ไว้

ศาสตราจารย์ เภสัชกรหญิง ดร.พรอนงค์ อร่ามวิทย์ คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า