ข่าวสารจุฬาฯ

พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จทอดพระเนตรการแสดงวิพิธทัศนา ครั้งที่ 8 “ต่าง/เข้าใจ เดอะมิวสิคัล”

เมื่อวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2561 เวลา 19.00 น. ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 อาคารสยามสแควร์วัน พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จทอดพระเนตรการแสดงวิพิธทัศนา ครั้งที่ 8 “ต่าง/เข้าใจ เดอะมิวสิคัล” เนื่องในโอกาสครบรอบ 60 ปีแห่งการสถาปนาโรงเรียนสาธิตจุฬาฯ และเพื่อหารายได้สมทบทุนสร้างอาคาร 60 ปี สาธิตจุฬาฯ
ในการนี้ รศ.ดร.ศิริเดช สุชีวะ คณบดีคณะครุศาสตร์ จุฬาฯ ถวายสูจิบัตรการแสดง อ.พรพรหม ชัยฉัตรพรสุข ผู้อำนวยการโรงเรียนสาธิตจุฬาฯ ฝ่ายมัธยม กราบทูลรายงาน นาย กนิษฐ์ สารสิน นายกสมาคมนักเรียนเก่าสาธิตจุฬาฯ เข้าเฝ้าถวายเงินสมทบทุนมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย และ ผศ.ดร.วุฒิพงศ์ กิตติธเนศวร นายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนสาธิตจุฬาฯ เข้าเฝ้าถวายเงินเพื่อทรงใช้สอยตามพระอัธยาศัย จากนั้นพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุประทานของที่ระลึกแก่ผู้สนับสนุนการจัดงาน และทอดพระเนตรการแสดงวิพิธทัศนา ครั้งที่ 8 “ต่าง/เข้าใจ เดอะมิวสิคัล” ซึ่งเป็นการแสดงของนักเรียนโรงเรียนสาธิตจุฬาฯ ฝ่ายมัธยม รูปแบบการแสดงมีทั้งวงโยธวาทิต ดนตรีไทย นาฏศิลป์ chorus ทัศนศิลป์

ผลผลิตของจุฬาฯ คือ การผลิตบัณฑิต สร้างคนคุณภาพสู่สังคม

ศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า