ข่าวสารจุฬาฯ

บัณฑิตคณะครุศาสตร์ จุฬาฯ ได้รับรางวัลพระราชทานระดับอุดมศึกษา ปีการศึกษา 2565 ความภาคภูมิใจในชีวิตนิสิตจุฬาฯ ผู้มีผลงานดีเด่น

จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยขอแสดงความยินดีกับนายณรงค์ชัย แสงอัคคี ครุศาสตรบัณฑิต จุฬาฯ เกียรตินิยมอันดับ 1 สาขามัธยมศึกษา (มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์) วิชาเอกภาษาไทย ได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัลนักศึกษารางวัลพระราชทานระดับอุดมศึกษา ประเภทสถานศึกษาขนาดใหญ่ เขตกรุงเทพมหานคร ประจำปีการศึกษา 2565

นายณรงค์ชัย แสงอัคคี ครุศาสตรบัณฑิต จุฬาฯ

นายณรงค์ชัยเป็นผู้ที่มีผลการเรียนดีเยี่ยม และมีผลงานดีเด่นเป็นที่ประจักษ์ในระดับชาติ ที่ผ่านมานายณรงค์ชัยมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ ทางกิจกรรมวิชาการ ภาษาไทย และกิจกรรมด้านจิตอาสาเพื่อช่วยเหลือสังคมมาอย่างต่อเนื่อง

นายณรงค์ชัยเคยได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติมาแล้วถึง 17 รางวัลพระราชทาน และมากกว่า 100 รางวัลระดับประเทศ อาทิ รางวัลนักเรียนรางวัลพระราชทาน ปีการศึกษา 2561 รางวัลพระราชทานเยาวชนคนดีต้นแบบของชุมชน สาขาการศึกษาและพัฒนาตนเอง ประจำปี 2562 รางวัลพระราชทานเยาวชนดีเด่นแห่งชาติ สาขาวัฒนธรรม ระดับชาติ ประจำปี 2563 รางวัลพระราชทานชนะเลิศ รางวัลยอดเยี่ยม ระดับชาติ โครงการยุวศิลปินไทย Young Thai Artist Award ประจำปี 2563 จากผลงานหนังสือรวมบทกวีนิพนธ์ “ใน (นัย) โลกใบน้อย” รางวัลพระราชทาน “ลูกที่มีความกตัญญูต่อแม่” ประจำปี 2563 รางวัลพระราชทานชนะเลิศกุลบุตรกาชาด โครงการสรรหากุลบุตร-กุลธิดากาชาด ประจำปี 2565 เป็นต้น

ณรงค์ชัย กล่าวว่า 17 รางวัลพระราชทาน และมากกว่า 100 รางวัลระดับประเทศที่เคยได้รับนั้น นอกจากจะเป็นความภาคภูมิใจในตนเองแล้ว ยังเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่า “เบ้าหลอมดีย่อมมีผลงานเด่น”ผมรู้สึกภาคภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ในชีวิต “ได้เป็นนิสิตจุฬาฯ”          

จุฬาฯ มีลักษณะของความเป็นพี่น้อง ความอบอุ่น เป็นสังคมที่อยากอนุรักษ์ไว้

ศาสตราจารย์ เภสัชกรหญิง ดร.พรอนงค์ อร่ามวิทย์ คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า