ข่าวสารจุฬาฯ

นิสิตปริญญาโทหลักสูตร MBM คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ ศึกษาดูงานที่มหาวิทยาลัยเคมบริดจ์

นิสิตหลักสูตรปริญญาโท MBM (Master in Branding and Marketing) คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ เดินทางเข้าศึกษาดูงานที่มหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ มหาวิทยาลัยชั้นนำของ สหราชอาณาจักร และเข้าฟังความรู้จากอดีตเลขาธิการคณะรัฐมนตรีอังกฤษ

            นิสิตและคณาจารย์ หลักสูตรปริญญาโท MBM (Master in Branding and Marketing) นำโดย ผศ.ดร.เอกก์ ภทรธนกุล หัวหน้าภาควิชาการตลาดและประธานหลักสูตร และ ผศ.ดร.อภิชาติ คณารัตนวงศ์ รองประธานหลักสูตรได้รับเกียรติอย่างยิ่งจาก Lord Wilson of Dinton อดีตเลขาธิการคณะรัฐมนตรีอังกฤษและหัวหน้าข้าราชการอังกฤษ มากล่าวปาฐกถาเรื่อง “Global Branding” ในงานวันเปิดเรียนวิชา “Global Siminar in Branding” ณ Clare College มหาวิทยาลัย Cambridge
            Lord Wilson of Dinton กรุณาให้ความรู้ว่าการสร้างแบรนด์ที่ยั่งยืนต้องใช้เวลา เพราะต้องประกอบด้วย ความเป็นเลิศ ความถูกต้องเป็นธรรม และการสั่งสมความเชื่อมั่น เป็นโอกาสดีที่ยิ่งได้เรียนรู้มุมมองจากบุคคลระดับโลกที่เปิดมุมคิดอย่างชัดเจนและงดงามยิ่ง

จุฬาฯ สนับสนุนให้อาจารย์ทำงานวิจัย นับว่าเป็นสิ่งที่ดีมากต่อทั้งอาจารย์ นิสิต รวมถึงภาคประชาสังคม

รองศาสตราจารย์ ดร.สุชนา ชวนิชย์ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า