ข่าวสารจุฬาฯ

ขอแสดงความยินดีกับนักเรียนสาธิตจุฬาฯ สร้างชื่อเสียงจากการแข่งขันกีฬาในเวทีต่างๆ

จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยขอแสดงความยินดีกับนักเรียนโรงเรียนสาธิตจุฬาฯ สร้างชื่อเสียงจากการแข่งขันกีฬาในเวทีต่างๆ โดยมีรายละเอียด ดังนี้

         1.นายกิตติภัค เอกมณีนิล นักเรียนชั้น ม.6/2 ได้รับรางวัลชนะเลิศ รายการ Thailand Junior Development Tour Road to South Korea 2023 จัดโดย Thailand Junior Development Tour เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2566 ณ สนามกอล์ฟบางปะกงริเวอร์ไซด์ และ ได้รับรางวัลชนะเลิศ TJGGA Junior Golf Talent 2023 จัดโดย สมาคมผู้ปกครองนักกอล์ฟแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 6-7 พฤษภาคม 2566 ณ สนามกอล์ฟรอยัลฮิลล์ นครนายก

นายกิตติภัค เอกมณีนิล

         2. นายธนิก ศิริสุนทรไพบูลย์ นักเรียนชั้น ม.5/2 ได้รับรางวัลเหรียญทองแดง รายการ TOYOTA แบดมินตันเยาวชนชิงชนะเลิศแห่งสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย จัดโดย สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เมื่อวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ เซนทรัลแจ้งวัฒนะ กรุงเทพมหานคร

นายธนิก ศิริสุนทรไพบูลย์

         3.ด.ช.ดริณ ณ ลำเลียง นักเรียนชั้น ม.2/1 ได้รับรางวัลชนะเลิศ รายการ SINGHA TSGU (Thai Student Golf Union) จัดโดย Thai Student Golf Union เมือวันที่ 30 เมษายน 2566 ณ สนาม Watermill Golf Club & Resort

ด.ช.ดริณ ณ ลำเลีย

         4.นางสาวกษม สินธุภิญโญ นักเรียนชั้น ม.6/6 ได้รับคัดเลือกเป็น นักกีฬายิงธนูทีมชาติไทย รายการ 2023 Asia Cup Stage 3 เมื่อวันที่ 5 – 10 มิถุนายน 2566 ณ สาธารณรัฐสิงคโปร์

นางสาวกษม สินธุภิญโญ

         5.ด.ญ.รินรดา ลิขิตปัญญารัตน์ นักเรียนชั้น ม.2/5 ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 Class BG รายการ TGA-SINGHA Junior Golf Ranking 2022-2023 จัดโดย TGA-SINGHA เมื่อวันที่ 12-14 พฤษภาคม 2566ณ สนามวอเตอร์มิลล์กอลฟ์คลับแอนด์รีสอร์ท และ รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 Class BG รายการ TGA-SINGHA Golf Tournament 2023-2024 จัดโดย TGA-SINGHA เมื่อวันที่ 27-28 พฤษภาคม 2566 ณ สนามไดนาสตี้กอลฟ์แอนด์คันทรีคลับ

ด.ญ.รินรดา ลิขิตปัญญารัตน์

จุฬาฯ สนับสนุนให้อาจารย์ทำงานวิจัย นับว่าเป็นสิ่งที่ดีมากต่อทั้งอาจารย์ นิสิต รวมถึงภาคประชาสังคม

รองศาสตราจารย์ ดร.สุชนา ชวนิชย์ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า