ข่าวสารจุฬาฯ

เชิญร่วมงาน SIAMSQUARE PRESENTS MARTIAL ARTS 2023 ครั้งแรกกับศิลปะการป้องกันตัวนานาชาติ

SIAM SQUARE ร่วมกับ ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์การต่อสู้ จัดงาน SIAMSQUARE PRESENTS MARTIAL ARTS 2023 ศิลปะการต่อสู้สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกใจกลางสยามสแควร์ พบกับศิลปะป้องกันตัวทั้งหมด 7 โซน ทั้งการต่อสู้แบบไทย ญี่ปุ่น บลาซิล อินโดนีเซีย และกิจกรรมสร้างสีสันมากมาย พร้อมร่วมช้อปเพลินกับสินค้าสำหรับคนรักศิลปะป้องกันตัว ระหว่าง วันที่ 21 – 23 กรกฎาคม 2023 ณ SIAM SQUARE WALKING STREET

  • ZONE ที่ 1 : SHOW & TRAINING BY IMAC DOJO โดย IMAC Dojo พบ 6 ศาสตร์และศิลปะการต่อสู้ทั้ง ไอคิโด, ยูโด, คาราเต้เคียวคุชิน, วูซู, ไท้เก๊ก, และรำไหว้ครูมวยไทย

              วันที่ 21 – 23 กรกฎาคม เวลา 16.00 – 18.00 น. ชมการสาธิตวิชาไอคิโด, ยูโด, วูซู, ไท้เก๊ก, คาราเต้, ไหว้ครูมวยไทย และ Clinical Martial Arts

              วันที่ 21 กรกฎาคม เวลา 18.30 – 20.00 น. พบการเรียนการสอนคาราเต้เคียวคุชิน

              วันที่  22 – 23 กรกฎาคม เวลา 18.30 – 20.00 น. พบการเรียนการสอนยูโด

  • ZONE ที่ 2 : ONE CHAMPIONSHIP ทุกวัน เวลา 16.00 – 21.00 น. พบความมันส์กับกิจกรรมลงนวมซ้อมมวยและการสาธิตแม่ไม้มวยไทยจากโค้ชและนักกีฬามืออาชีพระดับประเทศ พิเศษสุด เวลา 18.30 – 20.00 น. พบกับ 3 นักมวยดาวรุ่งจากเวที One Championship สังเวียนแห่งการต่อสู้อันดับ 1 ของเอเชีย 

              วันที่ 21 กรกฎาคม พบกับ รถถัง จิตเมืองนนท์

              วันที่ 22 กรกฎาคม พบกับ สแตมป์ แฟร์เท็ค

              วันที่ 23 กรกฎาคม พบกับ ซุปเปอร์ เกียรติหมู่ 9

  • ZONE ที่ 3 : KENDO โดย ชมรมเคนโดศูนย์เยาวชนไทย-ญี่ปุ่นดินแดง

              วันที่ 22 – 23 กรกฎาคม เวลา 16.00 – 21.00 น. พบนิทรรศการประวัติศาสตร์เคนโด สาธิตการแข่งขัน, Workshop กีฬาเคนโด & อิไอโด และเลือกเป็นเจ้าของสินค้าของที่ระลึก ผ้า Tenugui, เสื้อยืด ดาบไม้ไผ่ Shinai

              เวลา 17.00 – 17.30 น. พบกับ การสาธิต Zen Nippon Kendo Renmei laido

              เวลา 17.30 – 18.30 น. พบกับ การเรียนการสอนเคนโด

              เวลา 18.30 – 19.00 น. พบกับ การสาธิต สาธิต Kendo Kata (Nippon Kendo Kata)

              เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป พบกับ Shiai หรือการประลอง Kendo

  • ZONE ที่ 4 : CAPOEIRA STREET RODA โดย Movimento Simples de Capoeira Thailand / Capoeira Angola Bangkok / Capoeira Zoador Thailand ในวันที่ 22 กรกฎาคม เวลา 18.00 – 19.30 น. พบการแสดง “Capoeira Street Roda” คาโปเอร่า ศิลปะป้องกันตัวบราซิล ผสมผสานระหว่างการต่อสู้ การเต้น ดนตรี กายกรรม ปรัชญา ที่หาชมได้ยาก
  • ZONE ที่ 5 : JUJUTSU โดยสมาคมกีฬายูยิตสูแห่งประเทศไทย ในวันที่ 23 กรกฎาคม ตั้งแต่เวลา 17.00 – 20.00 น. พบกิจกรรมการสาธิตและการโชว์ทักษะยูยิตสู มีทั้งการโจมตี การล๊อค การทุ่ม และ การสอนเทคนิคการเล่นกีฬายูยิตสู
  • ZONE ที่ 6 : PENCAK SILAT โดยสมาคมกีฬาปันจักสีลัตแห่งประเทศไทย ระหว่างวันที่ 21 – 23 กรกฎาคม เวลา 16.00 – 20.00 น. พบศิลปะการต่อสู้จากอินโดนีเซีย ประกอบด้วยการฟาดฟัน การยื้อยุด การจับโยน และการใช้อาวุธ ชมโชว์ปันจักสีลัตลีลา จากตัวแทนนักกีฬาทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ และสาธิตการสอนปันจักสีลัต ด้วยอาวุธมีด, กระบอง, เคียว และ พัดจริง
  • ZONE ที่ 7 : THAI BOXING โดยมูลนิธิมวยไทย ระหว่างวันที่ 21 – 23 กรกฎาคม ตั้งแต่เวลา 16.00 – 20.00 น. ชมความสวยงามของศิลปะแม่ไม้มวยไทย การรำมวยไทย รำไหว้ครู ที่ดังไกลไปทั่วโลก ชมนิทรรศการประวัติความเป็นมาของมวยไทยบนจอ Monitor ร่วมชมการแสดงศิลปกรรมแม่ไม้มวยไทยด้านภาพเขียน, การ์ตูน, Animation, การแสดงฟันดาบ, รำมวยไทย รำไหว้ครู, มวยไชยา, ท่าพันมือ อีกทั้งทักษะการป้องกันตัว และการฝึกสมองด้วยมวยไทย

              สามารถช้อปสินค้าและอุปกรณ์กีฬา อาทิ กางเกงมวย เสื้อผ้า นวม ของที่ระลึก อุปกรณ์ป้องกันตัว และอุปกรณ์ซ้อมต่างๆ จาก FairTex และ One Championship ให้เลือกช้อปมากมาย ในงาน SIAMSQUARE PRESENTS MARTIAL ARTS 2023

              ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/SiamSquareOfficial/?locale=th_TH

จุฬาฯ เป็นที่ที่เราได้มาพบตัวเองจริงๆ และเป็นช่วงเวลาที่สนุกที่สุด

คุณรสสุคนธ์ กองเกตุ (ครูเงาะ) นิสิตเก่า คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า