ข่าวสารจุฬาฯ

สัมมนา “Nurturing Emotional Intelligence with the Humanities”

คณะอักษรศาสตร์ จุฬาฯ และสำนักบริหารวิรัชกิจและเครือข่ายนานาชาติ จุฬาฯ ร่วมกับยูเนสโก จัดงานสัมมนา “Nurturing Emotional Intelligence with the Humanities” ในวันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน 2566 เวลา 09.00 – 12.00 น. ณ ศูนย์มนุษยศาสตร์ดิจิทัล ชั้นลอย อาคารบรมราชกุมารี และทางออนไลน์ผ่าน Zoom Meeting

ฟังการเสวนาในหัวข้อต่างๆ ที่น่าสนใจโดยคณาจารย์และผู้ทรงคุณวุฒิ ได้แก่

“Be Astonished, Be Intrigued, Be Curious UNESCO Promoting a Culture of Inquiry” โดย Mr.Phinith Chantralangsy. Regional Advisor Social and Human Sciences Unit, UNESCO

“Creative Arts, Dramatic Arts, And Their Roles in Enhancing Emotional Development” โดย Prof. Dr.Hanafi Hussin, Dean, Faculty of Creative Arts, University of Malaya และ ศ.พรรัตน์ ดำรุง ศาสตราจารย์วิจัยแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

– “Philosophy and Emotional Cultivation” โดย ศ.กิตติคุณ ดร. สุวรรณา สถาอานันท์ ภาควิชาปรัชญา คณะอักษรศาสตร์ จุฬาฯ และ Prof. Rainier R.A. Ibana, Ph.D. Department of Philosophy Ateneo De Manila University

“Voices from the Youth: Showcasing Transformative Projects” นำเสนอผลงานโดยนิสิตคณะอักษรศาสตร์ จุฬาฯ ผลงานที่ได้รับรางวัลจากการประกวดผลงานนวัตกรรม มหกรรมวิจัยแห่งชาติ

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ลิงก์ https://forms.gle/5RnFYqQAedwmuHgr9  หรือสแกน QR Code ได้ที่โปสเตอร์ประชาสัมพันธ์

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ E-mail: nirada.s@chula.ac.th

จุฬาฯ เป็นที่ที่เราได้มาพบตัวเองจริงๆ และเป็นช่วงเวลาที่สนุกที่สุด

คุณรสสุคนธ์ กองเกตุ (ครูเงาะ) นิสิตเก่า คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า