รู้จักจุฬาฯ
การบริหาร
อัตลักษณ์มหาวิทยาลัย
Green University
Sustainability
ติดต่อจุฬาฯ
บริจาคให้จุฬาฯ
หลักสูตร
การสมัครเข้าศึกษา
หน่วยงานการศึกษา
บริการนิสิต
บริการวิชาการ
บริการทางการแพทย์
บริการตรวจวิเคราะห์คุณภาพ
สารสนเทศและการสื่อสาร
พื้นที่สร้างสรรค์
ข่าวสารและความเคลื่อนไหว
วารสารจุฬาฯ
สาระความรู้
ข่าวสารจุฬาฯ
4 กันยายน 2566
ข่าวเด่น, ความภูมิใจของจุฬาฯ, ความเป็นนานาชาติ
ผู้เขียน เมธาพร ไตรกิจวัฒนกุล
ทีมนิสิตคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี คณะนิเทศศาสตร์ และสถาบันนวัตกรรมบูรณาการ จุฬาฯ ได้รับรางวัลการประกวดแผนการตลาด และการสร้างแบรนด์ระดับนานาชาติ Global Brand Planning Competition 2023 ซึ่งจัดการแข่งขันที่ประเทศสิงคโปร์ โดยนิสิตจุฬาฯ 2 ทีมได้รับคัดเลือกจากไปรษณีย์ไทย และสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทยให้เป็นตัวแทนประเทศไทยจากโครงการ J-MAT Brand Planning Competition ครั้งที่ 2 เข้าร่วมนำเสนอผลงาน
พิธีมอบรางวัลจัดขึ้นเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2566 โดยมี ผศ.ดร.เอกก์ ภัทรธนกุล หัวหน้าภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ และ ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ร่วมด้วย คุณบุรณิน รัตนสมบัติ นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย และคณะกรรมการอำนวยการสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย และ Mr. Roger Wang , President of Marketing Institute of Singapore และ Vice – President of Global Chinese Marketing Federation (GCMF) ร่วมในงานมอบรางวัลครั้งนี้
นิสิตจุฬาฯ 2 ทีมที่คว้ารางวัลจากการแข่งขันในครั้งนี้ ได้แก่
1. ทีม “POST sMART” นิสิตคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี และสถาบันนวัตกรรมบูรณาการ จุฬาฯ นำเสนอแผนการสร้างแบรนด์ “Thailand Post Mart” ได้รับรางวัลโกลด์อวอร์ด (Gold Award) และ ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 (First Runner Up) ประเภทแผนการตลาดภาษาอังกฤษ
2. ทีม “Knock Everything Forever” นิสิตคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ นำเสนอแผนการสร้างแบรนด์ “ไปรษณีย์ไทย” ได้รับรางวัลโกลด์อวอร์ด (Gold Award) และ ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 (Second Runner Up) ประเภทแผนการตลาดภาษาอังกฤษ
เชิญร่วมงานคืนเหย้าชาวจุฬาฯ “108 ปี จามจุรีประดับใจ” 26 มีนาคม 2568
26 มี.ค. 68
สนามหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์สองรัชกาล
เชิญชาวจุฬาฯ ร่วมงาน “สงกรานต์รวมใจ วิถีไทย จุฬาฯ สืบสานประเพณี”
จุฬาฯ เชิญบุคลากรตรวจสุขภาพประจำปี โดย Walk-in ได้ พิเศษปีนี้เพิ่มตรวจคัดกรองมะเร็งลำไส้ใหญ่
สัมมนาวิชาการ “โอกาสทางเศรษฐกิจการค้า การลงทุน และการท่องเที่ยวของประเทศไทยในคาซัคสถาน”
พิธีเปิดกิจกรรม Enrichment Program for CU รุ่นที่ 2 และกิจกรรมประเมินความสุข (CU Happiness)
มีนาคม - กรกฎาคม 2568
PMCU เปิดโอกาสให้เยาวชนไทยประกวดออกแบบพื้นที่อุทยาน 100 ปีจุฬาฯ ให้เป็นสวนแห่งความสุข ภายใต้แนวคิด CHULA FOR ALL
จุฬาฯ มีลักษณะของความเป็นพี่น้อง ความอบอุ่น เป็นสังคมที่อยากอนุรักษ์ไว้ ศาสตราจารย์ เภสัชกรหญิง ดร.พรอนงค์ อร่ามวิทย์ คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาฯ มีลักษณะของความเป็นพี่น้อง ความอบอุ่น เป็นสังคมที่อยากอนุรักษ์ไว้
ศาสตราจารย์ เภสัชกรหญิง ดร.พรอนงค์ อร่ามวิทย์ คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า
ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น
ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้ รายละเอียดคุกกี้