ข่าวสารจุฬาฯ

เครือข่ายวิชาชีพประชาสัมพันธ์ จุฬาฯ ศึกษาดูงานสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน)

เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2566 ณ ชั้น 26 อาคารสยามพิวรรธน์ คุณธาริณี ไชยประพาฬ ประธานคณะกรรมการเครือข่ายแลกเปลี่ยนเรียนรู้สายปฏิบัติการวิชาชีพประชาสัมพันธ์ จุฬาฯ และผู้อำนวยการศูนย์สื่อสารองค์กร จุฬาฯ นำคณะกรรมการเครือข่ายวิชาชีพประชาสัมพันธ์ จุฬาฯ จำนวน 30 คน ศึกษาดูงานสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ สสปน. เพื่อเปิดโอกาสให้กรรมการเครือข่ายฯประชาสัมพันธ์ ได้ศึกษาการดำเนินงานในฝ่ายต่าง ๆ ของ สสปน. ได้แก่ ฝ่ายภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร ฝ่ายส่งเสริมการจัดประชุมนานาชาติ และฝ่ายไมซ์อินเทลลิเจนซ์และนวัตกรรม และส่งเสริมความร่วมมือกับ สสปน. ในการจัดการประชุมนานาชาติและการจัดกิจกรรมพิเศษ (อีเวนท์) โดยมีคุณจุฑา ธาราไชย ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนากลยุทธ์องค์กร  และคุณปาริฉัตร เศวตเศรนี ผู้อำนวยการฝ่ายภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร พร้อมด้วยผู้บริหารฝ่ายต่าง ๆให้การต้อนรับและบรรยายสรุปการดำเนินงานของ สสปน.

จุฬาฯ เป็นที่ที่เราได้มาพบตัวเองจริงๆ และเป็นช่วงเวลาที่สนุกที่สุด

คุณรสสุคนธ์ กองเกตุ (ครูเงาะ) นิสิตเก่า คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า