ข่าวสารจุฬาฯ

สวนหลวง-สามย่านจัดกินเจ 9 วัน เชิญสักการะขอพรเจ้าแม่ทับทิม รับเทศกาลกินเจ 15 – 23 ตุลาคม 2566 ณ อุทยาน 100 ปีจุฬาฯ

สวนหลวง-สามย่าน จัดเทศกาลกินเจครั้งยิ่งใหญ่ เชิญชวนอิ่มเจ อิ่มใจ อิ่มบุญ ร่วมใจแจกอาหารเจตลอดเทศกาลกินเจ 9 วัน ระหว่างวันที่ 15-23 ตุลาคม  2566 ณ ศาลเจ้าแม่ทับทิม อุทยาน 100 ปีจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ติดถนนบรรทัดทอง

ตลอดเทศกาลสร้างกุศลพลาดไม่ได้กับการสักการะบูชาเจ้าแม่ทับทิมขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตรับเทศกาลกินเจ พร้อมแจกอาหารเจตลอดเทศกาลกินเจ 9 วัน ระหว่างวันที่ 15-23 ตุลาคม 2566 ณ อุทยาน 100 ปีจุฬาฯ รวมทั้งพบกับกิจกรรมเทศกาลกินเจตลอดเส้นทางจุฬาฯ ซอย 5

ศาลเจ้าแม่ทับทิม อุทยาน 100 ปีจุฬาฯ เปิดให้บริการเวลา 06.00 น. – 18.00 น. ในบรรยากาศที่รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวเป็นปอดขนาดใหญ่ใจกลางเมือง อุดมด้วยแมกไม้นานาพรรณที่คุณได้สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ พร้อมทั้งความสะดวก สบาย ปลอดภัย รวมทั้งมีสถานที่จอดรถในอุทยาน 100 ปีจุฬาฯ หรือสามารถเดินทางได้หลากหลายช่องทาง

  • รถยนต์ส่วนตัวสามารถจอดรถได้ที่ลานจอดรถอุทยาน 100 ปีจุฬาฯ
  • รถไฟฟ้า BTS สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ ต่อรถ Shuttle Bus สาย 2 ลงป้ายอาคารจุฬาพัฒน์ 14 แล้วเดินต่อมาที่อุทยาน 100 ปีจุฬาฯ หรือ ตุ๊ก ตุ๊ก  Muvmi ลงสถานีลานจอดรถอุทยาน 100 ปีจุฬาฯ
  • รถไฟฟ้า BTS สถานีสยามสแควร์ ต่อรถ Shuttle Bus สาย 1 หรือ 4 ลงที่สถานีศาลา       พระเกี้ยว และต่อรถ Shuttle Bus สาย 5  หรือรถตุ๊ก ตุ๊ก “Muvmi” ลงสถานีลานจอดรถอุทยาน 100 ปีจุฬาฯ
  • รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสามย่าน ต่อรถ Shuttle Bus สาย 5 หรือ รถตุ๊ก ตุ๊ก “Muvmi”  ลงสถานีลานจอดรถอุทยาน 100 ปีจุฬาฯ
  • รถเมล์ สาย 73, 73 ก, 113  (ถนนบรรทัดทอง)

จุฬาฯ สนับสนุนให้อาจารย์ทำงานวิจัย นับว่าเป็นสิ่งที่ดีมากต่อทั้งอาจารย์ นิสิต รวมถึงภาคประชาสังคม

รองศาสตราจารย์ ดร.สุชนา ชวนิชย์ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า