ข่าวสารจุฬาฯ

น้องใหม่จุฬาฯ 2516 ครบรอบ 50 ปี เชิญชวนร่วมบริจาค สมทบทุนโครงการก่อสร้างภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 10 จังหวัดเชียงใหม่

เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2566 ที่ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่  ได้ต้อนรับคณะน้องใหม่จุฬาฯ 2516  นำโดยนายพิทักษ์ ลาภปรารถนา  ประธานคณะกรรมการจัดงานน้องใหม่จุฬาฯ 2516 ครบรอบ 50 ปี  ซึ่งเข้าพบผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่เพื่อแจ้งวัตถุประสงค์ของโครงการของน้องใหม่จุฬาฯ 2516 ในการให้การสนับสนุนสภากาชาดไทยร่วมสมทบทุนมูลค่ารวม 50 ล้านบาท ช่วยโครงการก่อสร้างภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 10 เชียงใหม่  เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อพัฒนางานบริการโลหิตแห่งชาติให้มีความก้าวหน้า  ดำเนินงานแบบครบวงจร โดยมีเป้าหมายสำคัญในการจัดหาโลหิตให้เพียงพอต่อการรักษาผู้ป่วยทั่วประเทศ

            นายพิทักษ์ ลาภปรารถนา ประธานคณะกรรมการจัดงานน้องใหม่จุฬาฯ 2516  กล่าวว่า น้องใหม่จุฬาฯ 2516  มีเป้าหมายทำประโยชน์ให้แก่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รวมถึงทำประโยชน์ต่อสังคมโดยรวมและยั่งยืน ก่อนหน้านี้ ชาวจุฬาฯ2516 ได้มอบเงินทุนดำเนินโครงการฝายน้ำใจ CU16 ให้แก่ตัวแทนหมู่บ้าน 104 หมู่บ้าน ใน อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ สร้างฝายชะลอน้ำไปแล้ว รวม 900 ฝาย เป็นเงินรวม 2,080,000 บาท สำหรับการหางบประมาณสนับสนุนโครงการก่อสร้างภาคบริการโลหิตแห่งชาติ เขต 10 จังหวัดเชียงใหม่ในครั้งนี้ได้ตั้งเป้าหมายในการระดมทุนให้ได้ 50 ล้านบาท พร้อมเชิญชวนชาวเชียงใหม่และประชาชนทั่วไปได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนเงินงบประมาณในการก่อสร้าง

            สภากาชาดไทย ร่วมกับน้องใหม่จุฬา ฯ 2516  ขอเชิญชวนร่วมบริจาคสมทบทุนโครงการก่อสร้างภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 10 จังหวัดเชียงใหม่ ผู้มีจิตศรัทธาสามารถสมทบทุนด้วยการโอนเงินบริจาคผ่านบัญชี ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสภากาชาดไทย ชื่อบัญชี “สำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย” ประเภทบัญชี “กระแสรายวัน” เลขที่บัญชี 045-3-04655-8 ทั้งนี้ ผู้บริจาคสามารถนำใบเสร็จรับเงินไปลดหย่อนภาษีได้ 2 เท่า และหากบริจาค 1 ล้านบาทขึ้นไป ผู้บริจาคเงิน (หน่วยงาน/บุคคล) เข้าเฝ้าฯรับพระราชทานพระพุทธรูป ทรงเครื่อง ปางนาคปรก รุ่นจุฬาฯ 2516 จาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี

ผลผลิตของจุฬาฯ คือ การผลิตบัณฑิต สร้างคนคุณภาพสู่สังคม

ศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า