ข่าวสารจุฬาฯ

เปิดตัวโครงการ “ร่วมสร้างพระรามสี่ วิถีเมือง”

ศูนย์บริการวิชาการแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับ หน่วยปฏิบัติการวิจัยเพื่อการฟื้นฟูและพัฒนาเมือง คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ และภาคีความร่วมมือจากภาคส่วนต่าง ๆ ในการพัฒนาโครงการ “ร่วมสร้างพระรามสี่ วิถีเมือง” โดยนับเนื่องในวาระครบรอบ 150 ปี แห่งการสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว เป็นวันเปิดตัวโครงการ “ร่วมสร้างพระรามสี่ วิถีเมือง” โดยมีรองศาสตราจารย์ ดร. ทวีวงศ์ ศรีบุรี กรรมการผู้อำนวยการ ศูนย์บริการวิชาการฯ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดตัวโครงการ เมื่อวันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม 2561 ณ โถงอาคาร อุทยาน 100 ปี จุฬาฯ
ในการนี้ได้รับเกียรติจากผู้บริหารขององค์กรและหน่วยงานต่าง ๆ ซึ่งเป็นภาคีความร่วมมือในการพัฒนาโครงการร่วมสร้างพระรามสี่ วิถีเมือง ร่วมเปิดตัวโครงการในครั้งนี้ ได้แก่ กรุงเทพมหานคร การไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย สำนักงานเขตปทุมวัน บริษัท กรุงเทพธนาคม จำกัด การไฟฟ้านครหลวง บริษัท ไทคอน อินดัสเทรียล คอนเน็คชั่น จำกัด (มหาชน) บริษัท Fraser Property Holding (Thailand) จำกัด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) บริษัท โทเทิล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) และได้รับเกียรติจากนักวิชาการด้านการพัฒนาเมือง และผู้สนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก อาทิ สถานทูตญี่ปุ่น Nippon Koei Co., Ltd. องค์กรความร่วมมือระหว่างประเทศของเยอรมัน สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) เป็นต้น

จุฬาฯ มีลักษณะของความเป็นพี่น้อง ความอบอุ่น เป็นสังคมที่อยากอนุรักษ์ไว้

ศาสตราจารย์ เภสัชกรหญิง ดร.พรอนงค์ อร่ามวิทย์ คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า