ข่าวสารจุฬาฯ

ขอเชิญส่งคลิปสั้นเข้าประกวด ผ่านแพลตฟอร์ม TikTok ในหัวข้อ “รักปลอดภัยห่างไกล HIV”

เนื่องในวันเอดส์โลก 1 ธันวาคม 2566 ศูนย์วิจัยโรคเอดส์ สภากาชาดไทย จัดกิจกรรม “World AIDS Day 2023 TikTok Challenge” ขอเชิญชาว Tiktoker ร่วมครีเอทคอนเทนต์ ในหัวข้อ “รักปลอดภัยห่างไกล HIV” ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 36,000 บาท

การประกวดแบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ นักเรียน นักศึกษา อายุไม่เกิน 25 ปี และประชาชนทั่วไป สามารถครีเอทคลิปและส่งลิงก์คลิป TikTok ได้ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2566 ประกาศผลผ่าน Facebook : Thai Red Cross Society ในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2566

หลักเกณฑ์การประกวด

  • ไม่จำกัดรูปแบบการนำเสนอ เทคนิคการผลิตหรือการตัดต่อ สามารถใช้ความคิดได้อย่างอิสระ โดยมีความยาวไม่เกิน 3 นาที พร้อมใส่ hashtag #TRCS #รักปลอดภัยห่างไกลHIV
  • อัปโหลดผลงานผ่านแพลตฟอร์ม TikTok ภายในช่วงเวลาของกิจกรรมเท่านั้น
  • กำหนด 1 บัญชีผู้ใช้งาน สามารถส่งผลงานได้ไม่เกิน 3 ผลงาน และมีสิทธิ์ได้รับรางวัลสูงสุดเพียงรางวัลเดียวเท่านั้น
  • ผู้ที่ส่งผลงานเข้าประกวดเป็นผู้รับผิดชอบต่อลิขสิทธิ์ขององค์ประกอบ ได้แก่ เนื้อหา ภาพ เสียง คลิป ซอฟต์แวร์ หรืออื่นใดที่ใช้ในการผลิตผลงาน โดยต้องไม่ละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา และปฏิบัติตามกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
  • ผลงานที่ส่งเข้าประกวดที่ได้รับรางวัลถือเป็นสิทธิ์ร่วมของศูนย์วิจัยโรคเอดส์ สภากาชาดไทย สามารถนำไปเผยแพร่ต่อได้โดยไม่ต้องเสียค่าลิขสิทธิ์แก่เจ้าของผลงาน
  • การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด
  • หากพบว่ามีการร้องเรียน หรือพิสูจน์ได้ภายหลังว่าคลิปสั้นที่ส่งเข้าประกวดมิใช่ของผู้ส่งผลงาน หรือมีการละเมิดลิขสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการประกวดมีสิทธิ์ในการเรียกคืนรางวัลหรือตัดสิทธิ์การรับรางวัล ทั้งนี้กรรมการผู้จัดการประกวดจะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นไม่ว่ากรณีใด ๆ ต่อการละเมิดลิขสิทธิ์นั้น

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3EYlcQZ  หรือสแกน QR Code ที่โปสเตอร์ประชาสัมพันธ์

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 08-3456-4945, 06-4987-9364

จุฬาฯ มีลักษณะของความเป็นพี่น้อง ความอบอุ่น เป็นสังคมที่อยากอนุรักษ์ไว้

ศาสตราจารย์ เภสัชกรหญิง ดร.พรอนงค์ อร่ามวิทย์ คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า