ข่าวสารจุฬาฯ

ครุศาสตร์ จุฬาฯ ระดมครูร่วม“คิดและทำอย่างครู: เปลี่ยนผ่านครูสู่สังคมดิจิทัล”

คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขอเชิญผู้สนใจฟังการเสวนา “คิดและทำอย่างครู: เปลี่ยนผ่านครูสู่สังคมดิจิทัล” วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 เวลา 08.00 -16.30 น.ณ ห้องประชุมสารนิเทศ หอประชุมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยผู้ทรงคุณวุฒิด้านการศึกษา อาทิ ศาสตราจารย์กิตติคุณ นายแพทย์จรัส สุวรรณเวลา ประธานคณะกรรมการอิสระเพื่อการปฏิรูปการศึกษา, พระพรหมบัณฑิต (ประยูร ธมฺมจิตฺโต), อาจารย์นิพนธ์ ศรีนฤมล ครูวิทยาศาสตร์ดีเด่น โล่พระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี ครูแม่แบบของสำนักงานเลขาธิการคุรุสภา, อาจารย์ศศิวิมล นพสุวรรณ รางวัลครูผู้เสียสละจากมูลนิธิร่วมจิตรน้อมเกล้า ฯลฯ

การจัดเสวนาในครั้งนี้จะเป็นการนำเสนอข้อฉุกคิดจากประสบการณ์ตรงของผู้ประกอบอาชีพครูและผู้ที่เรียนครูซึ่งแม้จะประกอบอาชีพอื่นแต่ก็ได้ใช้วิชาชีพครูสอน อบรม ในหน่วยงานของตนเอง เป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์จริงที่เอื้อประโยชน์ต่อนิสิตนักศึกษาวิชาชีพครู ผู้บริหาร ครูอาจารย์ นักวิชาการทางการศึกษา และผู้สนใจแวดวงวิชาชีพต่างๆ รวมทั้งเป็นส่วนหนึ่งของข้อมูลที่จะมีส่วนเสริมให้บรรลุเป้าหมายของการกำหนดเกณฑ์ การปรับปรุงแก้ไขกฎหมายลำดับรองที่สอดคล้องกับพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ แนวทางการจัดการการเรียนรู้ รวมทั้งการวัดและประเมินผล ที่สะท้อนสมรรถนะของครูและผู้เรียน (นักเรียน นิสิต นักศึกษา) ด้วยกลไกการจัดการข้อมูลด้วยระบบดิจิทัล

ผู้สนใจสอบถามและสำรองที่นั่งได้ที่ กลุ่มภารกิจวิจัยและบริการวิชาการ คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โทร. 02 218 2565 ต่อ 6721 โทรสาร 02 218 242

ผลผลิตของจุฬาฯ คือ การผลิตบัณฑิต สร้างคนคุณภาพสู่สังคม

ศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า