ข่าวสารจุฬาฯ

“Siam Square Countdown 2024” ส่งความสุข ครบรส ดนตรี แสง สี ศิลปะ ใจกลางสยามสแควร์

สำนักงานจัดการทรัพย์สินจุฬาฯ (PMCU) จัดเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองความสุขส่งท้ายปีครั้งยิ่งใหญ่กับงาน “Siam Square Countdown 2024” ชวนตื่นตากับครั้งแรกของปรากฏการณ์เคาน์ดาวน์     ส่งท้ายปี ที่เนรมิตสยามสแควร์ให้เปล่งประกาย ภายใต้แนวคิด “POPpiness Spark Up” กับไลฟ์สไตล์สุด     ป็อปสำหรับทุกเจนเนอเรชัน ส่งความสุข จัดเต็มด้วยเทคนิคแสง สี เสียง ตระการตา พร้อมการแสดงดนตรี ศิลปะมากมาย ก้าวสู่ปีใหม่ด้วยความสุขและประสบการณ์การเฉลิมฉลองรูปแบบใหม่ตลอดเทศกาล ณ Siam Square Walking Street

งาน “Siam Square Countdown 2024” กิจกรรมสำหรับทุกคนใจกลางสยามสแควร์ที่ชวนสัมผัสประสบการณ์การเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีที่แปลกใหม่น่าจดจำกับความพิเศษของ Pop Culture ที่ถ่ายทอดผ่านผลงานงานอาร์ต ดนตรี และเทคโนโลยี กับคอนเซ็ปต์ “POPpiness Spark Up” ที่ชวนมาสปาร์ค ความสุขสุดป็อป พร้อมเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวมีส่วนร่วมกับงานได้มากกว่าที่เคยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความชอบของคนยุคใหม่อย่างแท้จริง

• Siam Luminary Spark Up  ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2566 คนรักการถ่ายภาพเช็คอินพลาดไม่ได้กับการถ่ายภาพความประทับใจต้อนรับปีใหม่และโมเม้นท์แห่งปีที่สยามสแควร์มอบของขวัญพิเศษสุดโดยการเนรมิตสยามสแควร์ด้วยแสงสีกับ Siam Luminary Spark Up ปลุกความเปล่งประกายทั่วพื้นที่ Siam Square Walking Street ด้วยแสง สี และไฟหลากหลายรูปแบบสุดตระการตา

• Siam Story POP Space Stage 29-31 ธันวาคม 2566 เปิดพื้นที่แห่งการสร้างสรรค์ที่เชื่อมต่อคน 2 เจนเนอเรชันเข้าไว้ด้วยกันผ่านงานศิลปะ โดยงานนี้ได้ศิลปินชื่อดังทั้ง 2 รุ่น มาร่วมเติมเต็มสีสันให้สยามสแควร์มีชีวิตชีวาโดยมีศิลปินรุ่นเก๋า “โลเล ทวีศักดิ์ ศรีทองดี” และ ศิลปินรุ่นเยาว์ Wild So Serious? ที่ผสมผสานเทคโนโลยีดิจิทัลอาร์ตและประติมากรรมไฟ (Kinetic Snow)

• แคมเปญ “Joy to the Siam Square…The Joy of Giving” กับร้านค้าใน สยามสแควร์ สยามสแควร์วัน และ สยามสเคป กับเทศกาลแห่งความสุข ใครที่กำลังมองหาของขวัญ ของฝาก ของจับฉลาก มอบให้คนพิเศษหรือเป็นของขวัญให้กับตัวเอง รวมทั้งยังมีโปรโมชั่นเด็ดจากร้านค้าที่ร่วมส่งมอบความสุขส่งท้ายปี  และส่วนลดจากร้านค้ามากมาย

• พิเศษสุด Siam Countdown  Spark Up 2024 ร่วมนับถอยหลังสู่ศักราชใหม่ พบกับกิจกรรมเฉลิมฉลองส่งท้ายปี 31 ธันวาคม 2566 สปาร์คความสนุกกับ Line up ศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ ส้ม มารี ตู่ ภพธร  PiXXiE, HYBS, bamm, VieTrio, และ BOTCASH ที่จะมามอบความสนุกผ่านเสียงเพลง จัดเต็มความมันส์ตลอดทั้งคืน ณ Siam Square Walking Street

ผลผลิตของจุฬาฯ คือ การผลิตบัณฑิต สร้างคนคุณภาพสู่สังคม

ศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า