ข่าวสารจุฬาฯ

สัมมนา “การติดตามและประเมินผลการปรับปรุงชุมชน เพื่อพัฒนาต้นแบบชุมชนที่เป็นมิตร และเอื้อต่อสุขภาวะของผู้สูงอายุไทย”

ศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางการออกแบบสภาพแวดล้อมเพื่อทุกคน ร่วมกับกลุ่มภารกิจวิจัยและบริการวิชาการ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาฯ   โดยการสนับสนุนทุนวิจัยจากสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ จัดสัมมนาวิชาการ โครงการ “การติดตามและประเมินผลการปรับปรุงชุมชน เพื่อพัฒนาต้นแบบชุมชนที่เป็นมิตร และเอื้อต่อสุขภาวะของผู้สูงอายุไทย” หัวข้อ “Scholar’s Script: From Draft to Published” ปีที่ 1 ในวันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 08.30-12.00 น. ณ ห้อง 211 คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาฯ และ ผ่านระบบออนไลน์ โปรแกรม Zoom

ฟังการสัมมนาในหัวข้อที่น่าสนใจจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ

– การรายงานความคืบหน้าโครงการวิจัย โดย ศ.ไตรรัตน์ จารุทัศน์ หัวหน้ารางการ

– การบรรยาย “เทคนิคการเขียนบทความ จากมุมมองของบรรณาธิการวารสารวิชาการ” โดย รศ.ดร. สุธี อนันต์สุขสมศรี รองคณบดีกลุ่มภารกิจวิจัย คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาฯ และ บรรณาธิการวารสาร Nakhara

การบรรยาย “Power up your academic English with AI” โดย รศ.กรกมล ตันติวนิช คณสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ดำเนินรายการโดย อ.ดร.สิริน พินิจ

ผู้สนใจสามารถลงเบียนเข้าร่วมการสัมมนาได้ที่

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfyDAHLa_aQ949InXHwJ6aMrhmNyCgV9eNzt7cUOuXhVS6nnw/viewform?usp=sf_link หรือสแกนคิวอาร์โค้ดได้ที่โปสเตอร์ประชาสัมพันธ์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร.09-2518-1301, 0-2218-4354

 หรือที่ Line : udguru

Facebook : ceud.chula

ผลผลิตของจุฬาฯ คือ การผลิตบัณฑิต สร้างคนคุณภาพสู่สังคม

ศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า