ข่าวสารจุฬาฯ

นิสิตศศินทร์คว้ารางวัลระดับโลก Schlesinger Global Family Enterprise Case Competition 2024

นิสิตสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินทร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คว้ารางวัลชนะเลิศการแข่งขัน Schlesinger Global Family Enterprise Case Competition 2024 ประเภท Graduate League ซึ่งเป็นการแข่งขันแผนธุรกิจครอบครัว (Family Enterprise) ระดับโลก จัดขึ้นที่ University of Vermont สหรัฐอมริกา มีนิสิตนักศึกษาเข้าร่วมการแข่งขันจากอเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ ยุโรป เอเชีย โดยนิสิตศศินทร์ได้เข้าร่วมการแข่งขันครั้งแรกตั้งแต่ปี 2020

สมาชิกในทีมนิสิตศศินทร์ที่คว้ารางวัลชนะเลิศจากการแข่งขันครั้งนี้ประกอบด้วย คุณชวพล เลิศนวศรีชัย และคุณโซเฟีย อาคมธน MBA 2023 คุณกฤต วรรณพฤกษ์ นิสิต EMBA 2023 และคุณพราว ชนารัตน์ MBA 2022 โดยมีคุณธนะโชติ วงศ์สืบชาติ นิสิตเก่าศศินทร์ และ Entrepreneurship-in-Residence ศูนย์บริหารจัดการความยั่งยืนและส่งเสริมผู้ประกอบการของศศินทร์ เป็นที่ปรึกษาทีมธุรกิจครอบครัว (Family Business) ถือเป็นธุรกิจสำคัญในภูมิภาคเอเชีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทย ศศินทร์ (Sasin School of Management) เป็นสถาบันการศึกษาด้านธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาผู้ประกอบการและองค์ความรู้ด้านธุรกิจครอบครัว (Family Business) โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาโดยตลอด ซึ่งเมื่อปีที่ผ่านมา ศศินทร์ได้จัดการแข่งขัน Family Enterprise Case Competition – Asia Pacific (FECC-AP) ขึ้นเป็นครั้งแรก และเมื่อเร็ว ๆนี้ นิสิตศศินทร์คว้ารางวัลชนะเลิศจากการแข่งขัน Schlesinger Global Family Enterprise Case Competition (SG-FECC) ระดับโลกมาครอง

ผลผลิตของจุฬาฯ คือ การผลิตบัณฑิต สร้างคนคุณภาพสู่สังคม

ศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า