ข่าวสารจุฬาฯ

เชิญร่วมชมนิทรรศการ เฉลิมฉลองครบรอบ 90 ปี ของการสถาปนาคณะสถาปัตย์ จุฬาฯ

Architecture and Design for a Future Society Exhibition: Celebrating 90 Years of the Establishment of Chula Faculty of Architecture


               คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาฯ เฉลิมฉลองครบรอบ 90 ปีของการสถาปนา จัดนิทรรศการ Architecture and Design for Future Society นิทรรศการพิเศษแสดงผลงานของศิลปินศิษย์เก่า และผลงานวิชาการ วิจัย และวิชาชีพที่หลากหลายของเหล่าคณาจารย์ โดยตลอดระยะเวลา 90 ปี คณะสถาปัตย์ จุฬาฯ มุ่งมั่นผลิตบุคลากรที่สร้างประโยชน์ให้กับสังคม ไม่ว่าจะเป็นสถาปนิกหรือนักออกแบบในอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

               นิทรรศการ Architecture and Design for Future Society เปิดให้เข้าชมตั้งแต่บัดนี้ – 29 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ห้องสมุด ชั้น 2 คณะสถาปัตย์ จุฬาฯ ทุกวันจันทร์ – เสาร์ เวลา 9.00 น. – 21.00 น.



               นอกจากนี้ สมาคมนิสิตเก่าคณะสถาปัตย์ จุฬาฯ ร่วมกับ Bangkok Design Week จัดงาน Bangkok Design Week 2024 แสดงผลงานของศิลปินศิษย์เก่า ในรูปแบบ Projection Mapping บนผนังหน้าอาคารสถาปัตยกรรม 1 ระหว่างวันที่ 27 มกราคม – 3 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 08.30 – 21.30 น.



ผลผลิตของจุฬาฯ คือ การผลิตบัณฑิต สร้างคนคุณภาพสู่สังคม

ศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า