ข่าวสารจุฬาฯ

บีเจซี “มอบเงินสนับสนุน 2 ล้านบาท” เพื่อพัฒนาสื่อการสอนออนไลน์ด้านธุรกิจ แก่คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ

กลุ่มบีเจซี นำโดย คุณอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ และคุณธีระ วีระธรรมสาธิต รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและงานสนับสนุนส่วนกลาง บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนมอบเงินจำนวน 2,000,000 บาท (สองล้านบาทถ้วน) สนับสนุนโครงการ Space by Chulalongkorn Business School ให้แก่ คณะผู้บริหาร อาจารย์ และตัวแทนนิสิตจากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นตัวแทนรับมอบ นำโดย รองศาสตราจารย์ ดร.พสุ เดชะรินทร์ คณบดีคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กฤษณา วิสมิตะนันทน์ และ อาจารย์ ดร.อิสริยะ สัตกุลพิบูลย์ กรรมการศูนย์ Digital Learning คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อเป็นการสนับสนุนการพัฒนาสื่อการสอนออนไลน์ และเป็นแหล่งเผยแพร่องค์ความรู้ด้านธุรกิจที่ทันสมัย ให้แก่นิสิต นักศึกษา และบุคคลทั่วไปที่สนใจในด้านธุรกิจ สืบสานเจตนารมณ์ของบริษัทฯในการสนับสนุนด้านการศึกษาเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยพัฒนาสังคมและบุคลากรคุณภาพให้แก่ประเทศสืบไป ณ ห้องเพลินจิต ชั้น 19 อาคารเบอร์ลี่ ยุคเกอร์ เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ผลผลิตของจุฬาฯ คือ การผลิตบัณฑิต สร้างคนคุณภาพสู่สังคม

ศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า