ข่าวสารจุฬาฯ

เชิญชาวจุฬาฯ ร่วมพิธีเปิดเทศกาล TREAT YOUR HEALTH WITH LOVE ตรวจสุขภาพและฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ ประจำปี 2567 พร้อมเปิดตัว LINE OA ChulaiHealth


ศูนย์บริการสุขภาพแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขอเชิญชวนชาวจุฬาฯ เข้าร่วมงาน “TREAT YOUR HEALTH WITH LOVE พิธีเปิดเทศกาลตรวจสุขภาพและฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ ประจำปี 2567 ในวันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 09.00 – 11.00 น. ณ อาคารจามจุรี 9

ภายในงานพบกับการพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้ด้านสุขภาพ พร้อมการเปิดตัว LINE OA ChulaiHealth ช่องทางการติดต่อด้านสุขภาพสู่มิติใหม่ของคุณภาพชีวิตของชาวจุฬาฯ ฟังดนตรีจาก “อะไรแบนด์” ดำเนินรายการโดย เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ พิธีกรมากความสามารถ

นอกจากนี้ยังมีบูท Chula Healthy Space , Chula Run , Chula Smart Clinic , CU Mobile Art 4U และกิจกรรมของศูนย์กีฬาแห่งจุฬาฯ

ผู้สนใจกิจกรรมสร้างเสริมสุขภาพ ลงทะเบียนได้ที่ https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeWFKQT7k5q0M_C5IBaSys8jqHzkoSK5X8XryNDAnENSs3kqw/viewform

จุฬาฯ มีลักษณะของความเป็นพี่น้อง ความอบอุ่น เป็นสังคมที่อยากอนุรักษ์ไว้

ศาสตราจารย์ เภสัชกรหญิง ดร.พรอนงค์ อร่ามวิทย์ คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า