ข่าวสารจุฬาฯ

จุฬาฯ เปิดอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตรใหม่ “Storytelling Techniques and Visualization for Business Presentation”

ภาควิชาศิลปการละคร ร่วมกับศูนย์บริการวิชาการ คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เปิดอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตรใหม่ “Storytelling Techniques and Visualization for Business Presentation” ระหว่างวันที่ 19 -20 มกราคม 2562

หลักสูตรนี้ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของหน่วยงานในปัจจุบัน ที่ทักษะการนำเสนองานนับได้ว่า เป็นทักษะที่จำเป็นอย่างหนึ่งสำหรับผู้ที่ทำงานในองค์กรธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน ผู้ที่มีกิจการส่วนตัว หรือผู้ที่ทำงานในหน่วยงานรัฐเองก็ตาม การเตรียมข้อมูลสำหรับการนำเสนอ เป็นสิ่งที่สำคัญ ที่จะทำให้การนำเสนอนั้นมีมูลค่า มีความน่าเชื่อถือ อันจะช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีแก่ผู้นำเสนอ และหน่วยงานในสังกัด ซึ่งการจัดการข้อมูลของบริษัท หรือสินค้าที่มากมายของบริษัทให้สามารถสื่อสาร กับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้รับสารของท่านได้อย่างตรงจุด มีความน่าสนใจได้นั้น จำเป็นต้องรู้จักวิธิใช้เทคนิคและ เลือกกลยุทธ์ในการนำเสนอ อันประกอบด้วย ทักษะการเล่าเรื่อง และการสร้างสรรค์ภาพเพื่อการนำเสนอ ที่จะช่วยให้ผู้นำเสนอสามารถเลือกสรรข้อมูล รังสรรค์ภาพที่ต้องปรากฏในการนำเสนอ ปรุงให้เนื้อหากลมกล่อม ทันสมัย ชวนให้ติดตาม และนำไปสู่การกระตุ้นพฤติกรรมที่จะ ส่งผลต่อการตอบรับที่ดีต่อธุรกิจท่าน

ผู้เข้ารับการอบรมจะได้พัฒนาทักษะการคิดสร้างสรรค์ปรุงเนื้อหาเพื่อการนำเสนอ และสามารถบูรณาการกับ การสร้างสรรค์รูปลักษณ์ของเนื้อหาที่จะนำเสนอให้สามารถสื่อสารได้อย่างน่าสนใจ ตรงประเด็น มีศิลปะในการจูงใจ รวมถึงสามารถสร้างภาพลักษณ์ที่ดี น่าเชื่อถือให้กับผู้นำเสนออีกด้วย

เนื้อหาการอบรมตลอด 2 วัน จะประกอบไปด้วย พื้นฐานการเล่าเรื่อง (Fundamental of Storytelling), การสร้างสรรค์ภาพสำหรับการนำเสนอ (Visualization for Presentation), การจัดการเนื้อหา และการเรียบเรียงภาษาสำหรับการนำเสนอ โดยผู้เข้าอบรมทุกท่านจะได้ทดลองปฏิบัติจริงและนำเสนอผลงานในชั้นเรียนจริง

ค่าธรรมเนียมการอบรม
ท่านละ 9,500 บาท รวมอาหารกลางวัน (Lunch box) 2 มื้อ และ อาหารว่าง (Snack box) 4 มื้อ
ทั้งนี้ ผู้เข้าอบรมจำเป็นต้องนำLaptop ส่วนตัวมาเพื่อใช้ประกอบการเข้าอบรมทั้ง 2 วัน

ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ตามลิงค์ข้างล่างนี้
https://goo.gl/forms/lpntrfCvvgMjRr4N2

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
โทร 02-218 4802 (ติดต่อคุณชัชฎาพรรณ)
หรืออีเมลล์ chuladrama.training@gmail.com

จุฬาฯ เป็นที่ที่เราได้มาพบตัวเองจริงๆ และเป็นช่วงเวลาที่สนุกที่สุด

คุณรสสุคนธ์ กองเกตุ (ครูเงาะ) นิสิตเก่า คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า