ข่าวสารจุฬาฯ

คอร์สออนไลน์ CHULA MOOC เดือนมีนาคม เปิดให้ลงทะเบียนเรียนแล้ว

ขอเชิญผู้สนใจร่วมเรียนรู้ทางออนไลน์กับจุฬาฯ ในหลักสูตร CHULA MOOC เดือนมีนาคม 2567 เรียนได้ทุกที่ทุกเวลาในรายวิชาต่างๆ ที่น่าสนใจ รายวิชาที่เปิดลงทะเบียนมีดังนี้

การบริหารความเสี่ยงองค์กร รุ่นที่ 1 โดย ดร.อวิรุทธ์ ฉัตรมาลาทอง: https://www.mycourseville.com/?q=onlinecourse/course/51468

การทดสอบสมรรถภาพการใช้ภาษาไทยสำหรับผู้พูดภาษาไทยเป็นภาษาต่างประเทศ รุ่นที่ 1 โดย คณาจารย์สถาบันภาษาไทยสิรินธร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย: https://www.mycourseville.com/?q=onlinecourse/course/51469

มหากาพย์ อังกฤษ อัปเกรด ไวยากรณ์พร้อมรบ รุ่นที่ 10 โดย อ.มณฑิรา ดำรงมณี: https://www.mycourseville.com/?q=onlinecourse/course/51456

คู่คิด คันจิ ยกที่ 2 รุ่นที่ 4 โดย ผศ. ดร.อัษฎายุทธ ชูศรี: https://www.mycourseville.com/?q=onlinecourse/course/51457

มหากาพย์ กลเม็ด เก่งคณิต: พร้อมสู้สู่แคลคูลัส รุ่นที่ 5 โดย ผศ. ดร.เก่ง วิบูลย์ธัญญ์: https://www.mycourseville.com/?q=onlinecourse/course/51458

การทำโครงงานไอโอทีด้วย Raspberry PI: ภาคบูรณาการ รุ่นที่ 2 โดย รศ. ดร.อติวงศ์ สุชาโต, ปณิดา วิริยะชัยพร และไกรฤกษ์ ตรีทิพสุนทร: https://www.mycourseville.com/?q=onlinecourse/course/51459

ก้าวแรกสู่การสร้างคุณค่าด้วยข้อมูล รุ่นที่ 6 โดย รศ. ดร.โปรดปราน บุณยพุกกณะ: https://www.mycourseville.com/?q=onlinecourse/course/51460

การสื่อสารในภาวะวิกฤต รุ่นที่ 3 โดย รศ. ดร.สมิทธิ์ บุญชุติมา: https://www.mycourseville.com/?q=onlinecourse/course/51461

Happy Retirement รุ่นที่ 5 โดย อ.พนิดา ประพันธ์วัฒนะ: https://www.mycourseville.com/?q=onlinecourse/course/51467

มหากาพย์ สังคมศึกษา น่ารู้ : เศรษฐศาสตร์ รุ่นที่ 4 โดย อาจารย์กนก จันทรา: https://www.mycourseville.com/?q=onlinecourse/course/51462

การแสดงเบื้องต้นสำหรับทุกคน รุ่นที่ 3 โดย อ. ดร.กฤษณะ พันธุ์เพ็ง: https://www.mycourseville.com/?q=onlinecourse/course/51463

ความปลอดภัยด้านสิ่งส่งตรวจ รังสีวิทยาและทันตกรรม รุ่นที่ 3 โดย ทีมคณาจารย์ คณะแพทยศาสตร์ คณะสหเวชศาสตร์ คณะเภสัชศาสตร์ และ คณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย: https://www.mycourseville.com/?q=onlinecourse/course/51464

สุขภาพดีในภาวะโลกร้อน รุ่นที่ 4 โดย รศ. ภญ. ดร.มะลิ วิโรจน์แสงทอง, รศ. ภก. ดร.พิสิฐ เขมาวุฆฒ์, รศ.สัตถาพร สิโรตมรัตน์, อ. ภก. ดร.วีระพงษ์ ประสงค์จีน และอ. ดร.กรรณิกา ขันธศุภ: https://www.mycourseville.com/?q=onlinecourse/course/51465

สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนเป็นครั้งแรก โปรดตรวจสอบ ชื่อ-นามสกุล ให้ถูกต้อง เนื่องจากข้อมูลจะปรากฏบนใบ Certificate เมื่อเรียนจบ

อ่านวิธีการใช้งาน Website และวิธีการลงทะเบียนได้ที่ https://mooc.chula.ac.th/faq/1

เข้าเรียนออนไลน์ได้ที่ https://mooc.chula.ac.th/

สอบถามเพิ่มเติม Facebook: https://facebook.com/CHULAMOOC 

Email: chulamooc@chula.ac.th

จุฬาฯ สนับสนุนให้อาจารย์ทำงานวิจัย นับว่าเป็นสิ่งที่ดีมากต่อทั้งอาจารย์ นิสิต รวมถึงภาคประชาสังคม

รองศาสตราจารย์ ดร.สุชนา ชวนิชย์ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า