ข่าวสารจุฬาฯ

Chula Lunch Talk “ก้าวทันโลกกับจุฬาฯ ด้วยการเรียนรู้ตลอดชีวิต… พร้อมรับทุกการเปลี่ยนแปลง”

ศูนย์นวัตกรรมการเรียนรู้ จุฬาฯ และคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาฯ ขอเชิญฟังการบรรยาย Chula Lunch Talk ในหัวข้อ “ก้าวทันโลกกับจุฬาฯ ด้วยการเรียนรู้ตลอดชีวิต… พร้อมรับทุกการเปลี่ยนแปลง” โดย รศ. ดร.ธิติ บวรรัตนารักษ์ รองคณบดีบัณฑิตวิทยาลัย จุฬาฯ เป็นวิทยากร ดำเนินรายการโดย อ.วรรษยุต คงจันทร์ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ ในวันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2567 เวลา 12.00 – 13.00 น. ณ ห้อง 209  ตึก 3 คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาฯ หรือรับฟังออนไลน์ได้ทาง Facebook: LicChula

มาทำความรู้จัก และเรียนรู้ตลอดชีวิตกับคอร์สออนไลน์ Lifelong Learning ของจุฬาฯ ที่นอกจากคอร์ส CHULA MOOC แล้วยังมีคอร์ส CU Neuron, PIES, MedUMore, CBS Academy ฯลฯ ที่จะมาเสริมทัพติดอาวุธทางปัญญาแก่ผู้เรียน

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ที่ bit.ly/chulalunchtalk67-28 หรือสแกน QR Code ที่โปสเตอร์ประชาสัมพันธ์

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์นวัตกรรมการเรียนรู้ จุฬาฯ โทร. 0-2218-0242 หรือคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาฯ โทร. 0-2218-6337

ผลผลิตของจุฬาฯ คือ การผลิตบัณฑิต สร้างคนคุณภาพสู่สังคม

ศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า