ข่าวสารจุฬาฯ

สยามสแควร์ ชวนคลายร้อนรับซัมเมอร์ มาที่เดียวเที่ยว 2 งาน “The Birds & Friends of Paradise” และ “Summer Fresh Foods @ Siam Square One”

สยามสแควร์ และ สยามสแควร์วัน ชวน ชิล แชะ ชิม กับ 2 งาน รับซัมเมอร์ ได้แก่ งาน Siam Square “The Birds & Friends of Paradise” ณ Walking Street ใจกลางสยามสแควร์ และ งาน “Summer Fresh Foods @ Siam Square One” ณ ลานกิจกรรม ชั้น LG ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ระหว่างวันที่ 29-31  มีนาคม 2567

  • “Siam Square ‘The Birds & Friends of Paradise”

สยามสแควร์ร่วมกับ ARTWORK CHANNEL, T-REX Thailand, MBH Organize, หจก. ภมรชัย ซัพพลาย, OPTI LIFE และ โรงพยาบาลสัตว์เลี้ยงพรีเมียร์ รวบรวมนกและผองเพื่อนสัตว์เลี้ยงแสนรักให้ชิลกับการสัมผัสใกล้ชิดพร้อมแชะภาพคู่และให้อาหารสัตว์ นำโดย นกอีมู, นกพิราบแฟนซี, นกพิราบลาฮอร์, นกแก้วมาคอว์, นกกระตั้ว, นกซันคอนัวร์, นกค๊อกคาเทล, นกฟอพัส, เป็ด Call Duck, เต่าซูคาต้า, เต่าญี่ปุ่น, กระต่าย, แพะ, แกะ, หนูแกสบี้ และผองเพื่อนหลากหลายสายพันธุ์กว่า 100 ตัว พร้อมสนุกกับหลากกิจกรรม อาทิ การแข่งขันนกเดิน, แฟชั่นโชว์สัตว์เลี้ยงแสนรักกับเจ้าของ, การแสดงนกแก้วแสนรู้, กิจกรรมตักปลาและตกกุ้ง รวมทั้งจะได้เพลิดเพลินกับสัตว์เลี้ยง Exotic หายาก Fennec fox, Bushbaby, กิ้งก่าเตกู, งูหลาม, อีกัวน่า และอื่น ๆ พิเศษสุดนำสัตว์เลี้ยงตรวจสุขภาพฟรีในงาน

  • “Summer Fresh Foods @ Siam Square One

รวบรวมร้านเด็ด ร้านดังในสยามสแควร์วัน นำโดย ครัวดอกไม้ขาว, ก๋วยเตี๋ยวดู๋ดี๋, โตเกียวสวีตส์, ข้าวแท่ง, เหลือใจ, ตำแฟคตอรี่, ANG BAO, KAMU MAMU, HAAB BKK, NOBICHA, KAZZYA BAR และ OAK BERRY นำอาหารและเครื่องดื่มมาให้เลือกอร่อยในรูปแบบของ Grap & Go มากมาย ณ ชั้น LG ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน

สำหรับผู้สนใจร่วมงานสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://pmcu.co.th/,

Facebook : https://www.facebook.com/SiamSquareOfficial, Instagram : https://bit.ly/3pPd68Z และ

Tiktok : https://bit.ly/3BBPMxX

จุฬาฯ เป็นที่ที่เราได้มาพบตัวเองจริงๆ และเป็นช่วงเวลาที่สนุกที่สุด

คุณรสสุคนธ์ กองเกตุ (ครูเงาะ) นิสิตเก่า คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า