ข่าวสารจุฬาฯ

“CHULA 107 CHULA RUN 2024” งานวิ่งการกุศลเนื่องในโอกาส 107 ปีสถาปนาจุฬาฯ

จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยจัดงานวิ่งการกุศล “CHULA 107 CHULA RUN 2024” เนื่องในโอกาส 107 ปีสถาปนาจุฬาฯ ณ อุทยาน 100 ปี จุฬาฯ พื้นที่โดยรอบ และถนนบรรทัดทอง เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2567 เส้นทางการวิ่งแบ่งเป็น 2 ระยะทาง คือ Fun Run 3.5 กิโลเมตร และ Mini Marathon 10 กิโลเมตร เส้นทางโดยรอบจุฬาฯ และถนนบรรทัดทอง สนุกสนานกับงานวิ่งรูปแบบใหม่  ในระหว่างวิ่งสามารถแวะร้านเด็ด ร้านดัง ย่านบรรทัดทองที่ร่วมสนับสนุนงานวิ่งครั้งนี้

            CHULA 107 CHULA RUN 2024 กิจกรรมวิ่งเพื่อสุขภาพกายและใจของชาวจุฬาฯ ทั้งคณาจารย์ บุคลากร นิสิตและนิสิตเก่า พร้อมร่วมสมทบทุนจัดซื้อเครื่องกระตุกหัวใจ (AED) 107 เครื่อง ฉลอง 107 ปี จุฬาฯ ศูนย์บริการสุขภาพแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเตรียมพร้อมติดตั้งในเขตพื้นที่จุฬาฯ และชุมชนโดยรอบ เพิ่มโอกาสกู้ชีพให้ผู้ป่วยฉุกเฉินหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน

            งาน CHULA 107 CHULA RUN 2024 เริ่มกิจกรรมต่างๆ ตั้งแต่เวลา 18.00 – 24.00 น. ในงานมีการแสดงคอนเสิร์ตวง “Purple Cat” “Fingy Sticky Picky” และ “No One Else” กิจกรรมเชื่อมความสัมพันธ์และการแจกของรางวัลมากมาย มีชาวจุฬาฯ มาร่วมงานครั้งนี้อย่างคับคั่ง

            ติดตามภาพบรรยากาศงาน CHULA 107 CHULA RUN 2024 ได้ที่

https://drive.google.com/drive/folders/1x2HpWFpkrwVkBqnwo15uUUsOWME4MYUG?fbclid=IwAR1kqRWBNPnI_dcBCSuHOJLgNn7hcvzeU5PKQataL5wVjpviCeM5izn2X4k

            ขอบคุณภาพจาก Facebook : Chulalongkorn University Sports Center : ศูนย์กีฬาแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

จุฬาฯ มีลักษณะของความเป็นพี่น้อง ความอบอุ่น เป็นสังคมที่อยากอนุรักษ์ไว้

ศาสตราจารย์ เภสัชกรหญิง ดร.พรอนงค์ อร่ามวิทย์ คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า