ข่าวสารจุฬาฯ

เชิญร่วมงานแถลงข่าวและเสวนาวิชาการ “รางวัล 2024 People Management Award of Thailand” และ “Well-being Organization Award”

คณะแพทยศาสตร์ จุฬาฯ ขอเชิญร่วมงานแถลงข่าวและเสวนาวิชาการ “รางวัล 2024 People Management Award of Thailand รางวัลสุดยอดองค์กรบริหารคนดีเด่นแห่งประเทศไทย ปี 2567 และรางวัลองค์กรแห่งสุขภาวะดีเด่น (Well-being Organization Award) ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2567 เวลา 14.00 – 16.00 น. ณ อาคารรัตนวิทยาพัฒน์ ชั้น 3 คณะแพทยศาสตร์ จุฬาฯ

กิจกรรมต่างๆ ภายในงานมีดังนี้

– การเสวนาวิชาการ “Organizational Well-being Management: การจัดการสุขภาวะองค์กร เพื่อคน (People) องค์กร (Organization) และความยั่งยืน (Sustainability)” โดยผู้บริหารองค์กรชั้นนำระดับประเทศ ด้านการบริหารคน และการสร้างสุขภาวะองค์กร

  • รศ.นพ.ฉันชาย สิทธิพันธุ์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ จุฬาฯ และ ผู้อำนวยการ รพ.จุฬลงกรณ์ สภากาชาดไทย
  • คุณสุดคนึง ขัมภรัตน์ นายกสมาคมการจัดการงานบุคคลแห่งประเทศไทย
  • คุณวรวัจน์ สุวคนธ์ ประธาน HCM Club สมาคมบริษัทจดทะเบียนไทย รองผู้จัดการใหญ่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานทรัพยากรบุคคล บมจ. ธนาคารไทยพาณิชย์
  • รศ.ดร.นพ.จิรุตม์ ศรีรัตนบัลล์ รองคณบดีฝ่ายวางแผนและพัฒนา คณะแพทยศาสตร์ จุฬาฯ
  • ดร.หลุยส์ คริสธานินทร์ กรรมการบริหารสมาคมการจัดการงานบุคคลแห่งประเทศไทย และ Human Capital Management Club สมาคมบริษัทจดทะเบียนไทย
  • ดร.นพ.เจตน์ รัตนจีนะ ผู้อำนวยการศูนย์สุขภาวะองค์กร ภาควิชาเวชศาสตร์ป่องกันและสังคม คณะแพทยศาสตร์ จุฬาฯ
  • พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่างสมาคมการจัดการงานบุคคลแห่งประเทศไทย (PMAT) Human Capital Management Club สมาคมบริษัทจดทะเบียนไทย และคณะแพทยศาสตร์ จุฬาฯ

ผู้สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมงานโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ที่ https://forms.gle/tDpFYAUiVL6kc3DD7

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 06-1962-6528, 08-2357-5810

จุฬาฯ มีลักษณะของความเป็นพี่น้อง ความอบอุ่น เป็นสังคมที่อยากอนุรักษ์ไว้

ศาสตราจารย์ เภสัชกรหญิง ดร.พรอนงค์ อร่ามวิทย์ คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า