ข่าวสารจุฬาฯ

ศศินทร์” เตรียมจัดงาน Sasin IEW เสริมพลังผู้ประกอบการเพื่ออนาคตที่ยั่งยืน

สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาฯ จัดงาน Sasin Impact Entrepreneurship Week 2024 (Sasin IEW) ระหว่างวันที่ 19-23 มิถุนายน 2567 ณ สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์  เพื่อเป็นเวทีที่เปิดกว้างสำหรับสถาบันการศึกษา ผู้ประกอบการ สตาร์ทอัพ นักลงทุน บริษัท หน่วยงานภาครัฐ ผู้กำหนดนโยบาย ผู้นำทางการเมือง NGO และประชาชนทั่วไปได้มารวมตัวกันเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ประสบการณ์ และข้อมูลเชิงลึก เพื่อส่งเสริมนวัตกรรม  พร้อมทั้งสนับสนุนให้เกิดความร่วมมือจากผู้ประกอบการ รวมถึงผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในการผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนเเปลงในเชิงเศรษฐกิจ เเละสังคมทั้งในประเทศไทยเเละนานาชาติ

งาน Sasin Impact Entrepreneurship Week 2024 : Sasin IEW ประกอบด้วยสามงานหลัก  ดังนี้

GCEC New Frontiers: Bangkok Summit 2024 (GCEC 2024) เป็นการประชุมเพื่อส่งเสริมผู้ประกอบการนานาชาติ ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยและในระดับภูมิภาคเอเชีย เป็นการรวบรวมผู้นำที่มีวิสัยทัศน์ ผู้ประกอบการ และนักนวัตกรรมจากทั่วโลก  โดยในงานนี้เปิดรับไอเดียใหม่เเละแนวคิดทางธุรกิจที่แตกต่างระหว่างชาติตะวันตกและตะวันออก พร้อมทั้งเน้นย้ำปรัชญาทางเศรษฐกิจและความยั่งยืนให้ไปสู่ระดับเอเชียและระดับโลก โดยมีผู้บรรยายจากนานาประเทศที่มีความรู้ความชำนาญมาร่วมงาน ภายใต้ธีม Inclusive Entrepreneurship Driving Impact”

Bangkok Business Challenge 2024 (BBC 2024) powered by SCG Chemicals เป็นการแข่งขันประกวดแผนธุรกิจภาคภาษาอังกฤษที่มีมายาวนานที่สุดในเอเชีย ซึ่ง BBC 2024 เปิดรับผู้เข้าแข่งขันระดับอุดมศึกษาและระดับบัณฑิตศึกษา ชิงชนะเลิศรางวัลเกียรติคุณถ้วยพระราชทาน และรางวัลพระราชทาน ด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน พร้อมเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านบาท โดยมีการนำแผนธุรกิจที่ได้นำเสนอในการแข่งขันนี้ไปต่อยอดดำเนินธุรกิจจริงและประสบความสำเร็จทั้งในระดับประเทศและต่างประเทศ

Family Enterprise Case Competition – Asia Pacific 2024 (FECC-AP 2024) เป็นการแข่งขันประกวดแผนธุรกิจผ่านกรณีศึกษาที่มุ่งเน้นไปที่วิสาหกิจครอบครัวสำหรับนิสิตนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก  ผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะได้ใช้ความรู้และความเชี่ยวชาญของตนเองในการระดมความคิดเพื่อแก้ไขปัญหาธุรกิจ ซึ่งร่วมด้วยคณะกรรมการตัดสินผู้ทรงคุณวุฒิและมีชื่อเสียงในแวดวงธุรกิจ ร่วมกันตัดสินว่าทีมผู้แข่งขันที่มีความรู้ความเข้าใจในการวิเคราะห์และนำเสนอหลักการแก้ปัญหาได้ดีที่สุด ซึ่งผู้ชนะจะได้รับสิทธิเข้าร่วมกับการแข่งขัน FECC 2025 ที่รัฐเวอร์มอนต์ ประเทศสหรัฐอเมริกา

ติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับ Sasin Impact Entrepreneurship Week 2024 ได้ที่

www.facebook.com/sasinbusinessschool

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริหารจัดการความยั่งยืนและส่งเสริมผู้ประกอบการ สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์ฯ โทร. 0-22218-4078 E-mail : sasinsec@sasin.edu

จุฬาฯ เป็นที่ที่เราได้มาพบตัวเองจริงๆ และเป็นช่วงเวลาที่สนุกที่สุด

คุณรสสุคนธ์ กองเกตุ (ครูเงาะ) นิสิตเก่า คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า