ข่าวสารจุฬาฯ

ผู้บริหารจุฬาฯ และศูนย์สื่อสารองค์กร จุฬาฯ สวัสดีปีใหม่และขอบคุณสื่อมวลชน

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม 2562 อ.ดร.อลงกรณ์ ปริวุฒิพงศ์ ผู้ช่วยอธิการบดี จุฬาฯ และผู้แทนจากศูนย์สื่อสารองค์กร จุฬาฯ พบปะสื่อมวลชนที่หนังสือพิมพ์ The Nation กรุงเทพธุรกิจ คมชัดลึก Nation TV และ New TV เพื่อสวัสดีปีใหม่ และขอบคุณสื่อมวลชนในการรายงานข่าวของมหาวิทยาลัยเผยแพร่ทางสื่อต่างๆ ด้วยดีเสมอมา

ในโอกาสนี้ อ.ดร.อลงกรณ์ ปริวุฒิพงศ์ ได้มอบกระเช้าผลไม้และของที่ระลึกจากจุฬาฯ แก่ผู้แทนคุณมารุต อรรถไกรวัลวที ประธานกรรมการ Nation Group คุณหทัยรัตน์ ดีประเสริฐ หัวหน้าข่าวการศึกษา หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ คุณลักษ์โตเย่น วุฒิศักดิ์ บรรณาธิการข่าวนวัตกรรม หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ คุณบรรยง อินทนา ที่ปรึกษาหนังสือพิมพ์คมชัดลึก คุณทนงศักดิ์ วัฒนบวรกุล บรรณาธิการข่าว Nation TV คุณจุฬารัตน์ แสงปัสสา บรรณาธิการข่าวการศึกษา หนังสือพิมพ์ The Nation คุณเสริมสุข กษิติประดิษฐ์ บรรณาธิการบริหาร สถานีโทรทัศน์ New TV และคุณปารเมศ เหตระกูล กรรมการบริหาร บริษัท ดีเอ็น บรอดคาสท์ จำกัด

ผลผลิตของจุฬาฯ คือ การผลิตบัณฑิต สร้างคนคุณภาพสู่สังคม

ศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า