ข่าวสารจุฬาฯ

นิทรรศการ “จุฬาฯ สรรศิลป์” ครั้งที่ 8 “Color Memoir”

         เมื่อวันอังคารที่ 19 มีนาคม 2562 ณ ณ นิทรรศสถาน อาคารศิลปวัฒนธรรม จุฬาฯ ศ.ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดีจุฬาฯ เป็นประธานในพิธีเปิดนิทรรศการ จุฬาฯ สรรศิลป์ครั้งที่ 8   “Color Memoirจัดแสดงผลงานจิตรกรรมและภาพพิมพ์ของศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับชาติและนานาชาติ ในโครงการรวบรวมผลงานศิลปกรรมซึ่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยได้ดำเนินการมาตั้งแต่ปี  2527

ผลงานศิลปะที่นำมาจัดแสดงในนิทรรศการครั้งนี้รวมทั้งสิ้น 18 ผลงาน จากศิลปิน 17 ท่าน ประกอบด้วย กำจร สุนพงษ์ศรี ถาวร โกอุดมวิทย์ ประวัติ เล้าเจริญ ประสงค์ ลือเมือง ปริญญา ตันติสุข ปริทรรศน์ หุตางกูร ปรีชา อรชุนกะ พิชิต ตั้งเจริญ ไพรวัลย์ ดาเกลี้ยง มณเฑียร บุญมา วราวุธ ชูแสงทอง วิวิชชา ยอดนิล สมบูรณ์ หอมเทียนทอง สมโภชน์ อุปอินทร์     สมวงศ์ ทัพพรัตน์ อนันต์ ปาณินท์ และอิทธิ คงคากุล

       นิทรรศการ “จุฬาฯ สรรศิลป์” จัดแสดงระหว่างวันที่ 20 มีนาคม – 26 มิถุนายน 2562 ณ ห้องนิทรรศสถาน อาคารศิลปวัฒนธรรม เปิดวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.00 น. – 17.00 น. ปิดวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดราชการ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายพิพิธภัณฑ์และหอศิลป์ สำนักบริหารศิลปวัฒนธรรม จุฬาฯ  โทร. 0-2218-3645 – 6

จุฬาฯ สนับสนุนให้อาจารย์ทำงานวิจัย นับว่าเป็นสิ่งที่ดีมากต่อทั้งอาจารย์ นิสิต รวมถึงภาคประชาสังคม

รองศาสตราจารย์ ดร.สุชนา ชวนิชย์ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า