ข่าวสารจุฬาฯ

สัตวแพทย์ จุฬาฯ รับรางวัลจากการประกวด International Exhibition of Inventions Geneva

คณะสัตวแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้รับรางวัลจากการประกวดสิ่งประดิษฐ์ในงาน International Exhibition of Inventions Geneva ครั้งที่ 47 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 10 – 14 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา โดยได้รับรางวัล 1เหรียญเงินและ 1 เหรียญทองแดง ได้แก่

– รางวัลเหรียญเงิน ในสาขา Agriculture ได้แก่  รองศาสตราจารย์ เภสัชหญิง ดร. อังคณา ตันติธุวานนท์ และ นายภูวิช ไชยคำวัง (นิสิตปริญญาเอก) จากผลงาน  Killed-vaccine nasal drops against porcine reproductive and respiratory syndrome (PRRS)

– รางวัลเหรีญทองแดง ในสาขา Teaching methods and materials – Musical instruments – Art materials ได้แก่ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ สัตวแพทย์หญิง ภาวนา เชื้อศิร, รองศาสตราจารย์ น.สพ.ดร.ไพศาล เทียนไทย, รองศาสตราจารย์ นายสัตวแพทย์ ดร. เกรียงยศ สัจจเจริญพงศ์ และ นางพนิดา ไพศิริยืนยง จากผลงาน Veterinary Anatomical Organ Model from Pulp Paper

 

 

 

จุฬาฯ มีลักษณะของความเป็นพี่น้อง ความอบอุ่น เป็นสังคมที่อยากอนุรักษ์ไว้

ศาสตราจารย์ เภสัชกรหญิง ดร.พรอนงค์ อร่ามวิทย์ คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า