ข่าวสารจุฬาฯ

โครงการสร้างเสริมพลังจุฬาฯ กองทุนศตวรรษที่ 2

โครงการสร้างเสริมพลังจุฬาฯ กองทุนศตวรรษที่ 2 (Second Century Fund: C2F) จัดประชุม C2F Ph.D & Postdoc Mentor Meeting ในหัวข้อ “Chula Strategic Boost for Academic Excellence and Impact” เมื่อวันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2562 ณ ห้องประชุม 801 ชั้น 8 อาคารเฉลิมราชกุมารี 60 พรรษา ศ.ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี กล่าวเปิดงานและบรรยายในหัวข้อ “Chula Strategic Boost for Academic Excellence and Impact” และได้รับเกียรติจาก ศ.นพ.เกียรติ รักษ์รุ่งธรรม รองอธิการบดี ร่วมบรรยายในหัวข้อ “How should Chula further Push for More Quality and More Impact Researches?” โดยมี คุณจริยา ลาภวรกิจชัย ผู้อำนวยการสำนักบริหารการเงิน การบัญชี และการพัสดุ ร่วมชี้แจงการเบิกจ่ายเงินทุน การส่งรายงาน การติดตามการส่งมอบงาน และการประเมินผลสำหรับนิสิตปริญญาเอกและปริญญาโทที่มีศักยภาพสูง

โครงการสร้างเสริมพลังจุฬาฯ กองทุนศตวรรษที่ 2 (Second Century Fund: C2F) เป็นกองทุนสำหรับนิสิตและนักวิจัยที่มีศักยภาพในการผลิตผลงานที่มีคุณภาพ สร้างความร่วมมือกับอาจารย์/นักวิจัยในระดับนานาชาติ โดยมียุทธศาสตร์ในการดำเนินงานทั้งหมด 4 แผนงาน ได้แก่
เป้าหมายที่ 1 สนับสนุนการพัฒนากำลังคน (Top Talent Development Strategy)
เป้าหมายที่ 2 การพัฒนาเทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อสนับสนุนงานวิชาการเชิงลึก (University Technology Center: UTC)
เป้าหมายที่ 3 ความร่วมมือกับมหาวิทยาลันชั้นนำระดับโลก (Strategic University Partner)
เป้าหมายที่ 4 โครงการขนาดใหญ่ที่มีผลต่อสังคม ประเทศ และการแก้ไขปัญหาในระดับโลก (Big Impact Program)

โครงการ C2F ได้ดำเนินการจัดโครงการพิจารณาทุนนิสิตปริญญาเอกและปริญญาโท (Ph.D) และนักวิจัยหลังปริญญาเอก (Postdoc) ศักยภาพสูง โดยเปิดรับสมัครผ่านระบบ Submission Online และได้รับการตอบรับจากนิสิตและนักวิจัยเป็นจำนวนมาก ซึ่งในรอบแรกของการคัดเลือก มีผู้ที่ได้รับคัดเลือกเป็นอาจารย์ที่ปรึกษาทุน Ph.D จำนวน 182 ทุน ทุน Postdoc จำนวน 50 ทุน และจะพิจารณาทุนเพิ่มให้ครบตามจำนวน 250 ทุน
ติดตามรายละเอียดโครงการสร้างเสริมพลังจุฬาฯ กองทุนศตวรรษที่ 2 (C2F) ได้ที่ https://www.research.chula.ac.th/c2f/

จุฬาฯ มีลักษณะของความเป็นพี่น้อง ความอบอุ่น เป็นสังคมที่อยากอนุรักษ์ไว้

ศาสตราจารย์ เภสัชกรหญิง ดร.พรอนงค์ อร่ามวิทย์ คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า