ข่าวสารจุฬาฯ

การพัฒนาคุณภาพชีวิต หลักสูตรการเตรียมตัวและการปฏิบัติตนหลังเกษียณ

เมื่อวันอังคารที่ 23 กรกฎาคม 2562  ฝ่ายพัฒนาบุคลากร สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ จุฬาฯ จัดโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิต หลักสูตรการเตรียมตัวและการปฏิบัติตนหลังเกษียณ ระหว่างวันที่ 23-24, 30-31 กรกฎาคม วันที่ 6-7, 21-23 สิงหาคม และวันที่ 6 กันยายน 2562  ณ ห้อง 111 อาคารมหาจุฬาลงกรณ์, ห้อง 2001 ชั้น 20 อาคารเฉลิมราชกุมารี 60 พรรษา, ศูนย์บริการสุขภาพแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และศาลาพระเกี้ยวจุฬาฯ พิธีเปิด และกล่าวมุทิตาจิตแด่ผู้เกษียณโดย ศ.ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี กล่าวรายงานและบรรยายเรื่อง สวัสดิการ สิทธิประโยชน์ และการบริการหลังเกษียณโดย คุณนุษรา ปานกรด ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารงานบุคคล รักษาการแทนผู้อำนวยการสำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บุคลากรได้รับคำแนะนำ หลักการ ความรู้ และประสบการณ์เรื่องต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อจะได้นำไปเป็นแนวทางในการปฏิบัติตนหลังเกษียณและเพื่อให้เกิดประโยชน์แก่ตนเอง ซึ่งมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมประกอบด้วยคณาจารย์และบุคลากรที่จะเกษียณ ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 จำนวนประมาณ 210 ท่าน

จุฬาฯ สนับสนุนให้อาจารย์ทำงานวิจัย นับว่าเป็นสิ่งที่ดีมากต่อทั้งอาจารย์ นิสิต รวมถึงภาคประชาสังคม

รองศาสตราจารย์ ดร.สุชนา ชวนิชย์ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า