ข่าวสารจุฬาฯ

การประชุมวิชาการ The 14th International Symposium in Science and Technology 2019 (ISST)

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม 2562 ณ อาคารมหาธีรราชานุสรณ์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยวิทยาลัยปิโตรเลียมและปิโตรเคมี คณะวิศวกรรมศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ และสถาบันเทคโนโลยีชีวภาพและพันธุวิศวกรรม ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมวิชาการ The 14th International Symposium in Science and Technology 2019 (ISST) โดยมี ศ.ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี เป็นประธานกล่าวเปิดงาน การประชุมดังกล่าวจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 14 ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยคันไซ ประเทศญี่ปุ่น มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ Cheng Shiu University ประเทศไต้หวัน Universiti Sains Malaysia และ Universiti Kebangsaan Malaysia ประเทศมาเลเซีย เพื่อส่งเสริมกิจกรรมทางวิทยาศาสตร์ในสาขาเคมีและวัสดุวิทยาศาสตร์ชีวภาพและเทคโนโลยีสารสนเทศ ตลอดจนมความร่วมมือใหม่ระหว่างมหาวิทยาลัย สถาบันและอุตสาหกรรมต่างๆ ในกลุ่มประเทศอาเซียนอย่างยั่งยืนในอนาคต

จุฬาฯ เป็นที่ที่เราได้มาพบตัวเองจริงๆ และเป็นช่วงเวลาที่สนุกที่สุด

คุณรสสุคนธ์ กองเกตุ (ครูเงาะ) นิสิตเก่า คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า