ข่าวสารจุฬาฯ

นิทรรศการแลกเปลี่ยนภาพพิมพ์ไทย-เม็กซิโก Mexico-Thailand Printing Exchange 2019

สถานเอกอัครราชทูตเม็กซิโกประจำประเทศไทย ร่วมกับสำนักบริหารศิลปวัฒนธรรม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขอเชิญชมนิทรรศการแลกเปลี่ยนภาพพิมพ์ไทย-เม็กซิโก ประจำปี พ.ศ. 2562 (Mexico-Thailand Printing Exchange 2019) นิทรรศการนี้ได้เปิดโอกาสให้วงการภาพพิมพ์ของไทยและเม็กซิโกได้มาพบกัน ซึ่งได้มีการคัดเลือกผลงานจากทั้งศิลปินรุ่นใหม่และรุ่นอาวุโสร่วม 147 คน 268 ผลงาน จากทั้งสองประเทศที่ได้เข้าร่วมการคัดเลือก โดยคณะกรรมการชาวไทย คือ คุณปิยทัต เหมทัต ผู้ก่อตั้งเทศกาล Photo Bangkok จะเป็นผู้คัดเลือกภาพพิมพ์จากศิลปินชาวเม็กซิโก และกรรมการจากเม็กซิโก คือ Mr. Francisco Limon ผู้ก่อตั้งหอศิลป์ La Maquina Workshop เป็นผู้คัดเลือกผลงานจากชาวไทย ซึ่งผลงานทั้งหมด 60 ชิ้นที่ได้รับเลือกนี้มีการนำเสนอบทสนทนาอันหลายหลาย เต็มไปด้วยความหมายระหว่างศิลปินทั้งสองประเทศ

นิทรรศการดังกล่าวจะจัดแสดงระหว่างวันที่ 4 – 29 พฤศจิกายน 2562 ณ ห้องนิทรรศการหมุนเวียน ชั้น 1 อาคารพิพิธภัณฑ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยเปิดทำการวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 16.30 น. และปิดให้บริการวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดราชการ

ผู้สนใจสามารถเข้าชมได้ฟรีไม่เสียค่าเข้าชม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Cultural Section, Embassy of Mexico โทร. 02-285 0995 ต่อ 3, 4
พิพิธภัณฑ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โทร. 02-218-3645 –6

แผนที่: https://goo.gl/maps/Qw8fnvSWB66Pp9gv7

ผลผลิตของจุฬาฯ คือ การผลิตบัณฑิต สร้างคนคุณภาพสู่สังคม

ศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า