ข่าวสารจุฬาฯ

สัมมนา UD Product Knowledge ครั้งที่ 10 “เจาะลึกอสังหาสูงวัย… แดนปลาดิบ”

ศูนย์ออกแบบสภาพแวดล้อมเพื่อทุกคน (Universal Design Center) คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดสัมมนา UD Product Knowledge ครั้งที่ 10 “เจาะลึกอสังหาสูงวัย… แดนปลาดิบ” (Japanese Senior Living) ในวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 เวลา 13.00-16.00 น. ณ ห้องประชุม 329 และโถงชั้น 1 (อาคารใหม่) คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยมี Mr. Keiji Arai วิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์สำหรับผู้สูงอายุในประเทศญี่ปุ่น และ รศ.ไตรรัตน์ จารุทัศน์ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางการออกแบบสภาพแวดล้อมเพื่อทุกคน คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาฯ เป็นวิทยากร

การสัมมนาครั้งนี้นำเสนอข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับสถานการณ์ผู้สูงอายุในประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น ที่พักวัยเกษียณที่มีการดูแลอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย (Continuing Care Retirement Communities) โอกาสและเคล็ดลับในการทำธุรกิจบ้านพักผู้สูงอายุให้ประสบความสำเร็จ และกรณีศึกษาที่น่าสนใจในประเทศญี่ปุ่น พบกับตลาดนัดอุปกรณ์สินค้าผู้สูงอายุ พร้อมสินค้าราคาพิเศษมากมาย และการให้คำปรึกษาฟรีด้านสุขภาพผู้สูงอายุ

ลงทะเบียนได้ทาง https://www.terrabkk.com/event/show/10 (อาจารย์ นักวิจัย และนิสิตจุฬาฯ ลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรี) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 0-92518-1301, 0-84554-9301

ผลผลิตของจุฬาฯ คือ การผลิตบัณฑิต สร้างคนคุณภาพสู่สังคม

ศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า