ข่าวสารจุฬาฯ

นิเทศ จุฬาฯ จัดโครงการ “นิเทศนิทัศน์ นิทัศน์นิเทศ” ครั้งที่ 1

คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต ๔ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน มูลนิธิพัฒนาทักษะชีวิต และสถานศึกษาในพื้นที่จังหวัดสระบุรี จัดโครงการ “นิเทศนิทัศน์ นิทัศน์นิเทศ ครั้งที่ 1: การสื่อสารภายในตนเองกับการพัฒนาทักษะชีวิต” โดยมี ศ.ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาฯ เป็นผู้กล่าวเปิดงาน ศ.ดร.ปาริชาต สถาปิตานนท์ คณบดีคณะนิเทศศาสตร์ เป็นผู้กล่าวต้อนรับ เมื่อวันอังคารที่ 17 ธันวาคม 2562 ณ ห้องประชุม ดร.เทียม โชควัฒนา คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ

ภายในงานมีพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่างสามหน่วยงาน โดย ศ.ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดีจุฬาฯ คุณสนิท แย้มเกษร รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน และผศ.ดร.ศุภิชัย ตั้งใจตรง ประธานมูลนิธิพัฒนาทักษะชีวิต ต่อด้วยปาฐกถาพิเศษ เรื่อง “บทบาทของการแนะแนวในศตวรรษที่ 21” โดย คุณสนิท แย้มเกษร ปิดท้ายด้วยการเสวนาทางวิชาการ เรื่อง “การสื่อสารภายในตนเองและการพัฒนาทักษะชีวิต กับบทบาทสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21” โดย ดร.รับขวัญ ภูษาแก้ว หัวหน้าศูนย์แนะแนว โรงเรียนสาธิตจุฬาฯ ฝ่ายมัธยม คุณจงจิตร ชมภูผล อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนแก่งคอย คุณจักรกฤต โยมพยอม สุดยอดแฟนพันธุ์แท้สุนทรภู่ และ ดร.ปอรรัชม์ ยอดเณร อาจารย์ภาควิชาวาทวิทยาและสื่อสารการแสดง คณะนิเทศศาสตร์จุฬาฯ ดำเนินรายการโดย อ.ดร.ธนสิน ชุตินธรานนท์ รองคณบดีคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ

โครงการ “นิเทศนิทัศน์ นิทัศน์นิเทศ” มีวัตถุประสงค์เพื่อผนึกกำลังร่วมแรงร่วมใจพัฒนา “ทักษะชีวิต” และ “ทักษะการสื่อสาร” แก่นักเรียนในพื้นที่จังหวัดสระบุรี ผ่านเครื่องมือ “สมุดแปลนชีวิต” เพื่อให้ผู้เรียนได้ทำความรู้จักตนเอง และกำหนดทิศทางชีวิตได้อย่างเหมาะสม ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “รักสถาบัน รักสระบุรี รักพื้นที่ รักประชาคม ในสถานศึกษาจังหวัดสระบุรี” โดยได้รับการสนับสนุนทุนจากโครงการ CU Community Engagement

ผลผลิตของจุฬาฯ คือ การผลิตบัณฑิต สร้างคนคุณภาพสู่สังคม

ศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า