รู้จักจุฬาฯ
การบริหาร
อัตลักษณ์มหาวิทยาลัย
Green University
Sustainability
ติดต่อจุฬาฯ
บริจาคให้จุฬาฯ
หลักสูตร
การสมัครเข้าศึกษา
หน่วยงานการศึกษา
บริการนิสิต
บริการวิชาการ
บริการทางการแพทย์
บริการตรวจวิเคราะห์คุณภาพ
สารสนเทศและการสื่อสาร
พื้นที่สร้างสรรค์
ข่าวสารและความเคลื่อนไหว
วารสารจุฬาฯ
สาระความรู้
ข่าวสารจุฬาฯ
5 ตุลาคม 2568
ข่าวเด่น, ปฏิทินกิจกรรม, หลักสูตรระยะสั้น
กลับมาอีกครั้งกับ CHULA Modern Marketing Management รุ่นที่ 68 หลักสูตรที่พิสูจน์แล้วว่าเป็นตัวจริงของการตลาดไทย หลักสูตรการตลาดระยะสั้นที่ดำเนินการมายาวนานที่สุดของไทย โดยภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ เรียนรู้การตลาดยุคใหม่ที่ผสาน Creativity + AI in Action ให้คุณได้ทั้งความรู้จริง ประสบการณ์จริง และเครือข่ายจริงจากกูรูตัวจริงในวงการอบรมระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม – 22 พฤศจิกายน 2025 ทุกวันจันทร์ พุธ (18.00–21.00 น.) และวันเสาร์ (09.00–16.00 น.)พบกับหัวข้อการอบรมที่เข้มข้นโดยคณาจารย์และวิทยากรจากจุฬาฯ และผู้เชี่ยวชาญระดับแถวหน้าของไทยและต่างประเทศ ที่จะยกระดับความคิดและการทำงานของคุณให้ก้าวทันโลกการตลาดยุคใหม่ อาทิ• AI Marketing Mutation• Digital Marketing and Technology• Marketing Sustainability• Branding Strategy & Workshop• Service Excellence in Global Brand• Heartful Marketing Omotenashi• Disrupt the Disruptions: Designing Customer Behavior• Best Practices: ประสบการณ์จริงจากศิษย์เก่า MMM ที่เริ่มคว้าความสำเร็จจากการมาเรียนในโครงการค่าลงทะเบียน 39,500 บาท รับจำนวนจำกัดเพียง 60 ที่นั่ง หากเข้าเรียนครบ 80% รับวุฒิบัตรจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยสมัครเข้าร่วมโครงการอบรมได้ที่https://marketing.cbs.chula.ac.th/th/prospectus/modern-marketing-management/overview
อธิการบดีจุฬาฯ ประธาน ASAIHL ปาฐกถาเปิดงาน ASAIHL 2025 ที่นครโฮจิมินท์ ประเทศเวียดนาม แสดงวิสัยทัศน์การเรียนรู้ผ่านประสบการณ์
ผู้บริหารจุฬาฯ สักการะพระอนุสาวรีย์พระราชชายาเจ้าดารารัศมี เนื่องในงานวันพระราชชายาเจ้าดารารัศมี ประจำปี 2568
คณะครุศาสตร์ จุฬาฯ มอบหนังสือชุด “จารึกรัก จำหลักลาย” แก่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนและโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร
จุฬาฯ ปล่อยรถนำสิ่งของจำเป็นช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย “จุฬาฯ เพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ช่อง 7HD รวมใจ ฝ่าภัยน้ำท่วมใต้”
จุฬาฯ ลงนาม MOU กับ University of Science and Technology of China และพิธีเปิดสัมมนาวิชาการไทย-จีนด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีควอนตัม
จุฬาฯ จัดประชุมวิชาการ Engagement Thailand ครั้งที่ 10 ผลักดันความร่วมมือท้องถิ่นสู่เวทีนานาชาติ “EnT2026 : Future Holistic Engagement”
13-16 ม.ค. 69
ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ และจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาฯ มีลักษณะของความเป็นพี่น้อง ความอบอุ่น เป็นสังคมที่อยากอนุรักษ์ไว้ ศาสตราจารย์ เภสัชกรหญิง ดร.พรอนงค์ อร่ามวิทย์ คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาฯ มีลักษณะของความเป็นพี่น้อง ความอบอุ่น เป็นสังคมที่อยากอนุรักษ์ไว้
ศาสตราจารย์ เภสัชกรหญิง ดร.พรอนงค์ อร่ามวิทย์ คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับท่าน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการเว็บไซต์ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากยิ่งขึ้น ท่านสามารถทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า
ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น
ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ ท่านไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้ รายละเอียดคุกกี้